SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên bị quê vì fan chỉ xin chụp ảnh cùng Minh Triệu, Văn Mai Hương đọ sắc Tóc Tiên qua cam thường sẽ ra sao?

Thứ tư, 27/09/2023 14:54

Văn Mai Hương đã có màn tái xuất âm nhạc cực hoành tráng với sự tham dự của nhiều ngôi sao như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Triệu, Tóc Tiên, Hồng Ánh...

Tối 26/9, Văn Mai Hương đã đánh dấu sự trở lại âm nhạc bằng một MV quy tụ nhiều sao Việt tham dự. Nữ ca sĩ xuất hiện với đầm đen cúp ngực khá lạ mắt. Lập tức, cô lọt vào ống kính camera thường khi đọ sắc chung khung hình với đàn chị Tóc Tiên. Xét về dung mạo, cả hai bất phân thắng bại vì mỗi người mỗi vẻ. Tuy nhiên, Tóc Tiên chọn thiết kế ôm cơ thể khoe được những đường cong bắt mắt cùng những chi tiết cắt cúp táo bạo trông rất sexy nên ăn điểm hơn chiếc đầm rộng thùng thình của Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương đọ sắc Tóc Tiên qua cam thường

Ở một diễn biến khác, Kỳ Duyên và Minh Triệu sóng đôi đến chúc mừng Văn Mai Hương nhưng gặp tình huống dở khóc dở cười. Dù là Hoa hậu đình đám nhưng các fan lại chỉ xin chụp hình với Minh Triệu mà ngó lơ Kỳ Duyên. Điều này là Hoa hậu Việt Nam 2014 một phen "quê" nhẹ. Cô phải lặng lẽ chờ tri kỉ chụp hình và kí tên cho fan để di chuyển lên backdrop chụp ảnh.

Kỳ Duyên bị quê vì fan chỉ xin chụp ảnh cùng Minh Triệu.

Trong sự kiện, diễn viên Hồng Ánh cũng gây chú ý khí nói về cuộc sống của một "Đại minh tinh" mà cô cũng như các đồng nghiệp đều phải nếm trải: "Tôi không muốn kể cây chuyện mà mình phải thương vay khóc mướn cho cuộc đời nghệ sĩ quá nhiều bởi vì tôi nghĩ vinh quang mình nhận rất là nhiều. Ai cũng vậy, trong công việc chắc chắn có những khó khăn, vất vả, lao động. Tôi mong ekip chia sẻ những câu chuyện như vậy. Trong suốt khoảng thời gian trò chuyện tôi cũng có chia sẻ khi các bạn hỏi điều gì khiến tôi gắn bó và yêu công việc diễn xuất như vậy, tôi có nói công việc làm người hoá thân lại cuộc đời và cảm xúc của người khác là trải nghiệm vô cùng quý giá và nếu chỉ sống một cuộc đời của mình, chắc chắn sẽ không có nhiều cảm xúc như vậy. Đôi khi cũng có những cái mình cảm thấy hoang mang khi mình nhận những vai diễn quá phức tạp và quá là khó và mình chưa bao giờ trải nghiệm qua, cũng không thể nào sống cuộc đời như nhân vật trong khoảng thời gian quá ngắn để mình bộc lộ tất cả nỗi niềm. Có những lúc tôi cũng rơi vào rối loạn, trầm cảm của nhân vật. Có những đêm tôi đi diễn về với gương mặt chưa tẩy trang, tôi ngồi nhìn mình trước gương, chỉ mới chùi hết 1 bên, còn 1 bên cứ nhoè nhoẹt ra, tự nhiên mình cảm thấy rất thương nhân vật và vai diễn của mình, và bản thân người nghệ sĩ đó, và tôi cũng rất vui khi mình còn cảm xúc với nhân vật đó. Chắc đó là điều khiến tôi đọc qua, nhìn thấy, lắng nghe câu chuyện của con người nào mình nhận, mình đều có xúc động, rung cảm. Có một chi tiết nữa là có những lúc mình nhận giải thường rất cao, nhận tôn vinh của mọi người mình cười rất vui nhưng mình biết ở gia đình mình cũng có những gia đoạn người thân rất cần mình ở bên cạnh, nhưng mình vẫn phải hoàn thành xong công việc của mình. Đó là cái cảnh mà khi tôi bận việc không về kịp trong khi bố tôi bị bệnh rất nặng mà mình vẫn phải ở đoàn phim hoàn thành cho xong công việc".

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới