SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên có phản ứng bẽn lẽn khi bắt gặp phiên bản 2D của mình, Minh Triệu lại hào hứng ra mặt

Thứ ba, 07/03/2023 08:38

Phản ứng trái ngược của Kỳ Duyên và Minh Triệu đã khiến khán giả thích thú.

Sau khi đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện, Kỳ Duyên - Minh Triệu đang là những người đẹp ngày càng thành công với sự nghiệp của mình. Trong suốt hành trình hoạt động, cả 2 được cư dân mạng mặc định là một cặp đôi. Tuy nhiên, khi nói về mối quan hệ với đối phương, cả Kỳ Duyên và Minh Triệu đều cho biết họ chỉ là bạn. Dù vậy, muôn vàn khoảnh khắc tình tứ của cả 2 lại thường xuyên khiến dân tình đứng ngồi không yên. Thậm chí, họ còn về nhà nhau và ra mắt phụ huynh 2 bên.

Vào tối ngày 6/3, trên trang Facebook cá nhân, Kỳ Duyên đã đăng tải loạt ảnh mới bên Minh Triệu. Đáng nói, khi bắt gặp phiên bản 2D của bản thân, Kỳ Duyên liền có phản ứng dễ thương khi chỉ đứng cười mỉm và có những biểu cảm khá bẽn lẽn, ngại ngùng. Trái ngược hoàn toàn với "tình tin đồn", Minh Triệu lại tỏ ra cực kì hào hứng và khoái chí. Cô còn liên tục chỉ trỏ vào bức ảnh và cười tươi khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Kỳ Duyên khá bẽn lẽn khi bắt gặp phiên bản 2D của mình

Hình ảnh sang chảnh của Kỳ Duyên khiến khán giả mê mẩn

Kỳ Duyên cũng chỉ mỉm cười đầy đáng yêu

Trái lại, Minh Triệu có phản ứng hào hứng ra mặt

Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc trái ngược của Kỳ Duyên và Minh Triệu đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ dân tình. Càng ngày, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng càng chăm chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương bên nhau. Hiện tại, khán giả vẫn rất mong đến một ngày cả 2 sẽ công khai là một cặp.

Kỳ Duyên và Minh Triệu được mặc định là một cặp của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)