SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên cùng Minh Triệu tung bộ ảnh bùng nổ, từ nhan sắc đến thần thái đều đỉnh miễn bàn

Thứ hai, 01/05/2023 21:56

Kỳ Duyên và Minh Triệu đã đồng loạt tung ra bộ ảnh với nhan sắc và vóc dáng đỉnh cao.

Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi vấn có quan hệ trên mức bạn bè từ năm 2018. Còn nhớ vào thời điểm đó, cả hai liên tục diện đồ đôi, đi du lịch chung, chụp hình thân thiết cùng nhau khiến bao người ghen tị. Tuy nhiên, dù lộ nhiều hint hẹn hò song cả 2 vẫn luôn phủ nhận những thông tin và cho biết mình chỉ là bạn của đối phương.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã đồng loạt tung ra bộ ảnh đỉnh cao. Theo đó, Kỳ Duyên diện một bộ trang phục khoe trọn nhan sắc cực phẩm, kèm theo đó là visual ngày càng thăng hạng. Càng ngày, thần thái của Kỳ Duyên cũng càng xuất sắc. Về phía Minh Triệu, cô nàng cũng chẳng kém cạnh tình tin đồn. Cô nàng gây mê với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ hết nấc. Minh Triệu cũng có những tạo dáng đúng chuẩn siêu mẫu khiến ai nấy đều phải xuýt xoa và trầm trồ.

Kỳ Duyên với nhan sắc đỉnh cao

Kỳ Duyên khoe trọn vóc dáng trong bộ trang phục

Nhan sắc của Minh Triệu cũng không kém cạnh gì nàng hậu Kỳ Duyên

Minh Triệu với vóc dáng săn chắc

Cả hai cùng kết hợp trong bộ ảnh khiến dân tình điêu đứng

Khi đứng cạnh nhau, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng khiến dân mạng thích thú vì những khoảnh khắc tình tứ bên nhau, thậm chí còn tạo dáng hệt như một cặp tình nhân thực thụ. Loạt ảnh xuất sắc này của cả 2 cũng đã làm dân tình phải thả tim liên tục.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)