SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên đăng bức ảnh bikini nhưng dân mạng lại réo tên Minh Triệu vì điều này!

Chủ nhật, 17/03/2019 09:19

Một bức ảnh táo bạo chụp cận vòng một trên trang cá nhân của Hoa hậu Kỳ Duyên nhưng cộng đồng mạng lại réo tên Minh Triệu.

Thời gian vừa qua, Minh Triệu và Kỳ Duyên gây chú ý khi dính tin đồn hẹn hò. Không chỉ tình tứ nắm tay nhau ở sự kiện mà cặp đôi còn thường xuyên diện áo đôi, "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Kỳ Duyên từng khẳng định bạn thân mặc áo giống nhau là chuyện bình thường, song né tránh trả lời câu hỏi về tin đồn có có mối quan hệ trên mức tình bạn với Minh Triệu. Minh Triệu thì bực bội bác bỏ trên truyền thông: "Tôi không hiểu từ đâu ra tin đó. Tôi thật sự không hiểu tại sao chị em chơi thân với nhau thôi mà cũng có chuyện nữa". Mặc dù người trong cuộc đã phủ nhận, tuy nhiên cộng đồng mạng vẫn thích ghép đôi cho Minh Triệu và Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên và Minh Triệu được dân mạng nghi ngờ đang hẹn hò.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 đăng bức ảnh táo bạo khi mặc bikini ở hồ bơi cùng lời chia sẻ: "Dạo này da trắng quá, đi phơi nắng cho đen bớt đi không các bác ơi". Điều đặc biệt của bức ảnh này là không chụp mặt.

Bức ảnh Kỳ Duyên đăng trên instagram

Phản ứng đầu tiên của cộng đồng mạng khi thấy Kỳ Duyên đăng bức ảnh táo bạo này khen ngợi vóc dáng nóng bỏng. Tuy nhiên, một số cư dân mạng ngờ vực rằng bức ảnh mà Kỳ Duyên đăng không phải nàng Hậu mà là "người tình tin đồn" Minh Triệu. Bởi Kỳ Duyên rất thích sử dụng phần mềm chỉnh sửa nên lúc nào cũng "bóp eo". Ngoài ra, fans còn soi tóc và nốt ruồi và cho rằng người mà Kỳ Duyên đăng là Minh Triệu.

Nhiều fans cho rằng người con gái mà Kỳ Duyên đăng trên instagram là Minh Triệu.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới