SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên gây hoang mang với chiếc eo siêu thực, phải đính chính ngay khi bị soi bóng ai thấp thoáng sau khung ảnh

Thứ năm, 16/06/2022 09:03

Hoa hậu Kỳ Duyên đã khoe thành quả tập luyện chăm chỉ với vòng eo bé tẹo. Tuy nhiên, điểm gây chú ý hơn cả là hình ảnh người đàn ông xuất hiện trong khung ảnh của nàng hậu.

Dạo gần đây, hoa hậu Kỳ Duyên cực chăm chỉ luyện tập ở phòng gym. Chính vì thế, không còn hình ảnh cô bé đô con, nàng hậu bắt đầu duy trì hình thể thon thả và ba vòng cực chuẩn. Tuy vậy, người đẹp vẫn chưa hài lòng vì lúc nào cũng cảm thấy bản thân bị béo.

Mới đây, Kỳ Duyên đã khoe loạt ảnh mướt mồ hôi khi lăn xả ở phòng tập. Nhìn các cơ săn chắc, vòng bụng phẳng lì và đặc biệt là vòng eo bé tẹo teo của nàng hậu mà phải xuýt xoa. Dân tình cho rằng chỉ số vòng hai của cô nàng hiện tại chỉ khoảng 54-56 cm là hết nấc. Đặc biệt, ở góc ảnh chụp nghiêng, eo của Kỳ Duyên trông nhỏ đến siêu thực.

Kỳ Duyên khoe thân hình cuồn cuộn cơ với vòng eo siêu thực trông như photoshop

Bên cạnh vòng eo con kiến, Kỳ Duyên còn bị soi chi tiết gây chú ý trong bức ảnh. Đó là sự xuất hiện của người đàn ông lạ. Một fan lên tiếng hỏi: "Đâu, có cái chú phía sau kìa". Để tránh hiểu lầm không đáng có, nàng hậu lên tiếng đáp ngay và luôn: "Mắt này là hay để soi lắm đây này. Lúc này tập xong rồi, anh đó mới vào".

Nàng hậu bị soi có người đàn ông lạ xuất hiện trong khung ảnh. Cô nàng phải lập tức đính chính ngay và luôn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới