SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến mẹ Minh Triệu, cách xưng hô gây chú ý

Thứ tư, 05/05/2021 07:15

Dù lời chúc mừng sinh nhật ngắn gọn nhưng cũng đủ khiến fan của Kỳ Duyên và Minh Triệu mát lòng mát dạ.

Minh Triệu - Kỳ Duyên vướng tin đồn hẹn hò vào cuối năm 2018. Cặp mỹ nhân liên tục bị soi diện đồ đôi, cùng nhau đi du lịch, nói lời ngọt ngào trên MXH. Thậm chí, vào mỗi dịp Valentine hay sinh nhật..., cả hai đều tạo bất ngờ cho nửa kia, thay vì khoe bạn trai như bao người đẹp khác. Dù cả hai không lên tiếng khẳng định mối quan hệ tình cảm nhưng các fan lẫn cư dân mạng đã xem như họ là của nhau.

Kỳ Duyên và Minh Triệu được fan lẫn cư dân mạng nhiệt tình đẩy thuyền

Mới đây, Minh Triệu đăng tải loạt ảnh bên mẹ nhân ngày sinh nhật của mẹ mình. Cô gửi gắm: "Phong cách gia đình không nói nhiều, cũng không lòng vòng, chỉ mong mẹ luôn khỏe mạnh để cùng nhau đi chơi thêm được nhiều nơi nữa nhé".

Nhiều lời khen dành cho phong cách trẻ trung của mẹ chân dài. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là lời chúc từ Kỳ Duyên dưới phần bình luận. Sau những câu từ hài hước, Hoa hậu Việt Nam 2014 nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật cô ạ". Vì Minh Triệu - Kỳ Duyên vướng nghi án hẹn hò đã lâu nên các fan lẫn cư dân mạng chỉ chờ đợi một điều gì đó gần gũi, thân thiết hơn nữa. Một số khác lại cho rằng màn tương tác này đã đủ làm "mát lòng mát dạ".

Minh Triệu đăng ảnh mừng sinh nhật mẹ ruột

Kỳ Duyên cũng có động thái chúc mừng sinh nhật mẹ của tình tin đồn

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới