SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên hiếm hoi hé lộ cơ ngơi của gia đình ở quê, phản ứng thế nào khi bị nghi ở chung với Minh Triệu?

Thứ bảy, 21/01/2023 19:31

Vào ngày cuối năm, Kỳ Duyên cũng đã về quê ăn Tết và đoàn tụ bên gia đình mình.

Giữa lúc không khí Tết cận kề, khi các hoạt động trong năm dần được hoàn thành, các sao Vbiz đã nhanh chóng sắp xếp thời gian về quê để ăn Tết cùng với gia đình của mình, Kỳ Duyên cũng không ngoại lệ. Vào chiều ngày 21/1, nàng Hậu cũng đã đăng tải loạt ảnh mới khi check-in tại quê nhà của mình.

Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi cô nàng hé lộ cơ ngơi gia đình ở quê. Giờ đây, căn nhà của Kỳ Duyên đã được trang hoàng lộng lẫy với những cành đào, những bình hoa rực rỡ sắc hương để đón Tết. Dù chỉ hé lộ một góc nhà, thế nhưng dễ thấy tổ ấm của gia đình nàng Hậu vẫn khá khang trang, rộng rãi. Với bức tường mang tông màu sáng, gia đình Kỳ Duyên cũng khéo léo lựa chọn nội thất màu tối khiến cho ngôi nhà thêm phần sang trọng.

Kỳ Duyên đã có mặt tại quê nhà

Nàng Hậu hé lộ góc nhà vô cùng sang xịn

Đặc biệt, cô nàng cũng đăng tải bức ảnh chụp trong thang máy cùng với Minh Triệu, kèm theo đó là hành lý để chào tạm biệt nhau và về quê của mỗi người. Đáng chú ý, khi bị cư dân mạng hỏi về chuyện sống chung: "2 chị ở chung nhà hả?", cô nàng liền có câu trả lời khéo léo nhưng lại khá khó tin: "Vô tình gặp nhau trong thang máy đó em". Hiện tại, chia sẻ này của Kỳ Duyên đang nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Cô nàng check-in đầy sang chảnh trên máy bay

Người đẹp còn chụp ảnh chung với Minh Triệu

Được hỏi về chuyện ở chung, Kỳ Duyên có màn đáp trả khôn khéo

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)