SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên hờn dỗi khi bị anti-fan chê bai ăn mặc phản cảm

Thứ hai, 20/02/2023 09:55

Hoa hậu Kỳ Duyên đã có màn đối đáp với anti-fan vừa sắc sảo vừa đáng yêu.

Vài ngày qua, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có chuyến nghỉ dưỡng cùng với siêu mẫu Minh Triệu ở một resort sang trọng. Nàng Hậu liên tục cập nhật những hình ảnh gợi cảm với những set đồ táo bạo.

Phải thừa nhận, sau thời gian kiên trì tập luyện và ăn kiêng, Kỳ Duyên sở hữu thân hình không chút mỡ thừa. Ba vòng nuột nà săn chắc gây mê mọi ánh nhìn. Hoa hậu Việt Nam 2014 diện áo bơi với quần dài, kết hợp cùng nón lưỡi trai và túi xách Celine sang chảnh. Tuy nhiên, cô bất ngờ bị một cư dân mạng chế thẳng mặt: "Ăn mặc phản cảm".

Kỳ Duyên bị chỉ trích ăn diện phản cảm

Vẫn vui vẻ và bình tĩnh, Kỳ Duyên cho rằng mình không mặc đồ lót mà mặc đồ bơi vì chuẩn bị đi bơi và nơi chụp là villa riêng tư: "Đừng quy chụp chữ phản cảm ở đây, nghe rất là mệt. Cảm thấy không tiếp nhận được thì mình nghĩ lướt qua đi và đừng phán xét một cách có định hướng và tùy tiện như vậy nhé".

Với tâm lí muốn truyền động lực yêu thương và chăm chút bản thân cho phái nữ lại bị "dội gáo nước lạnh", Kỳ Duyên đã "hờn dỗi" bằng cách chuyển style kín mít dù ở trên giường ngủ. Ở góc nào nàng Hậu cũng trông cực quyến rũ.

Kỳ Duyên thường thoải mái khoe body của mình

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới