SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên khoe ảnh được 'người ấy' chụp cho, netizen thốt lên: 'Nhìn không kỹ suýt tưởng Minh Triệu cơ chứ'

Thứ hai, 03/01/2022 15:40

Độ thân thiết của cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu ngày càng được cư dân mạng ngưỡng mộ.

Kỳ Duyên và Minh Triệu là một cặp đôi đã không còn quá xa lạ trong làng giải trí khi luôn xuất hiện cùng nhau "như hình với bóng". Dù dính tin đồn cả hai có mối quan hệ vượt trên mức bạn bè nhiều năm nay, nhưng cả Kỳ Duyên và Minh Triệu chưa một lần lên tiếng giải thích, mặc cho dân tình lời ra tiếng vào. Quả thật, cư dân mạng đều phải công nhận cặp đôi cực kỳ "mùi mẫn" khi quấn quýt bên nhau từ các sự kiện, các chuyến du lịch chung đến cả cuộc sống đời thường.

Kỳ Duyên và Minh Triệu "tình trong như đã mặt ngoài còn e"

Nhân dịp đầu năm mới, Kỳ Duyên đã đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh đi hẹn hò cùng "chị ấy" kèm dòng trạng thái: "Hoá ra dưới góc nhìn của chị ấy tôi cũng xinh được như này". Netizen liền khẳng định "người ấy" của Kỳ Duyên không ai khác chính là siêu mẫu Minh Triệu.

Dưới góc độ nào Kỳ Duyên vẫn luôn xinh đẹp trong mắt "chị ấy" chứng minh cho câu nói: "Người tình trong mắt hóa Tây Thi"

Đáng chú ý, ngay bên dưới phần bình luận của bài đăng này, cư dân mạng không chỉ khen ngợi hết lời vẻ đẹp của Kỳ Duyên mà còn nhận xét nàng Hậu ngày càng giống Minh Triệu đến mức fan ruột cũng nhìn không ra.

Bên dưới bài đăng nhiều người "ghen tỵ" với sự giống nhau của cặp đôi

Ngoài ra, Kỳ Duyên - Minh Triệu còn chứng minh độ "hợp cạ" bằng cách diện đồ đôi thường xuyên, lựa chọn cùng một phong cách trang điểm và luôn "ton sur ton" với nhau.

Kỳ Duyên và Minh Triệu luôn xuất hiện cùng nhau "như hình với bóng"

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới