SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên khoe mặt mộc nhưng dân tình chỉ soi bức ảnh đầy 'gian tình' phía sau

Thứ tư, 15/04/2020 11:22

Cư dân mạng đổ dồn sự chú ý vào bức tranh phía sau Kỳ Duyên chính là Minh Triệu. Nhiều người còn hài hước cho rằng đó là ảnh cưới của Kỳ Duyên và Minh Triệu.

Từ lâu, mối quan hệ đặc biệt của Kỳ Duyên và Minh Triệu đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện bên nhau ở sự kiện, đi du lịch. Thậm chí, nhiều người còn nghi vấn cả hai ở chung nhau. Dù khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết nhưng cư dân mạng vẫn "đẩy thuyền" cho Minh Triệu và Kỳ Duyên.

Đặc biệt, trong những ngày nghỉ tránh dịch này, cả hai cũng dành nhiều thời gian bên nhau, tập thể dục, nấu ăn, chăm sóc sức khoẻ bản thân trước khi trở lại với nhịp sống và công việc.

Mới đây, Kỳ Duyên gây chú ý khi đăng ảnh đắp mặt nạ và chia sẻ: "Đắp mặt nạ chăm sóc da trước khi đi ngủ. Mặt nạ trong suốt nên lúc đắp chụp hình vẫn xinh nè".

Kỳ Duyên đắp mặt nạ trước khi đi ngủ.

Nhiều cư dân mạng khen mặt mộc của Kỳ Duyên đẹp. Bên cạnh đó, nhiều người chú ý đến bức tranh phía sau nàng Hậu và Minh Triệu. "Bức tranh đầu giường đẹp ghê ạ", "Phía sau chị là ảnh cưới kìa", "Cái ảnh wedding kìa", "Ảnh cưới xinh xinh"...hàng loạt người hâm mộ bình luận.

Dân mạng trêu đằng sau Kỳ Duyên là ảnh cưới của cô với Minh Triệu.

Bức tranh của Kỳ Duyên và Minh Triệu được vẽ lại từ khoảnh khắc cặp đôi nắm tay tình tứ đi catwalk cách đây không lâu.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới