SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên lần đầu khoe ảnh mặc bikini sau đăng quang

Thứ hai, 13/07/2015 09:09

Kỳ Duyên mặc bikini phô diễn đường cong gợi cảm 'hút mắt'. Đây là lần đầu tiên công chúng được chiêm ngưỡng hình thể gợi cảm của Kỳ Duyên từ sau khi đăng quang.

Đây là lần đầu tiên từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, công chúng mới được chiêm ngưỡng hình ảnh Kỳ Duyên khoe hình thể gợi cảm trong bộ bikini.

Hình ảnh Kỳ Duyên nóng bỏng trong bộ bikini được cô đăng tải

Trên trang instagram, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải hình ảnh nóng bỏng của mình tạo dáng trong bộ bikini cut-out vô cùng sành điệu. Hình ảnh sexy này của nàng Hoa hậu nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dân mạng. Tuy nhiên bên cạnh những lời khen thì không ít người tỏ ra lo ngại bởi hình ảnh này của nàng Hoa hậu rất có thể sẽ bị "ném đá" vì công chúng vốn quen với hình ảnh một Kỳ Duyên đáng yêu, ngọt ngào.

Được biết Kỳ Duyên đang có thời gian nghỉ ngơi tại biển Nha Trang. Hoa hậu cũng "úp mở" cho bộ ảnh bikini mới bằng những từ ngữ "nhá hàng" trên instagram cá nhân. Bên cạnh đó Kỳ Duyên còn đăng một clip ngắn trong đó cô mặc bikini và đang được chuyên gia trang điểm.

Hình ảnh trong clip "nhá hàng" của Kỳ Duyên

Hoa hậu đang có khoảng thời gian nghỉ ngơi ở biển Nha Trang

Hình ảnh Kỳ Duyên mặc bikini được coi là "hàng hiếm" vì trước đó, Hoa hậu chỉ chụp để phục vụ cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)