SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên lên tiếng về mối quan hệ với Thiên Ân, chỉ là hiểu lầm?

Thứ ba, 20/08/2024 20:15

Sau khi bị dân tình đăng ảnh có cử chỉ thân mật với Thiên Ân, Kỳ Duyên đã có động thái làm rõ sự việc.

Vài giờ trước, trên các hội nhóm và diễn đàn mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh của hai hoa hậu Kỳ Duyên và Thiên Ân. Cả hai nàng hậu diện trang phục đậm chất sporty vừa trẻ trung vừa năng động. Điều đáng nói là hai người đẹp còn tay trong tay và thể hiện nhiều hành động cực tình cảm như một cặp đôi thực thụ.

Không để dân tình phải đồn đoán lâu, mới đây, Kỳ Duyên đã lên tiếng về những bức ảnh này. Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết: "Đừng cắt hình của 3 chúng tui nữa mà. Đáng yêu như thế". Hóa ra Kỳ Duyên và Thiên Ân không hẹn hò riêng mà trong buổi đi chơi còn có một nhân vật khác là Diệp Lâm Anh. Cả ba người đẹp đã có những khoảnh khắc dễ thương bên nhau.

Ảnh được cho là Kỳ Duyên và Thiên Ân hẹn hò.

Kỳ Duyên lên tiếng về mối quan hệ với Thiên Ân, chỉ là hiểu lầm?

Vào tháng 6/2024, sau loạt tin đồn rạn nứt mối quan hệ, Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu gây bất ngờ khi thoải mái chụp ảnh cùng nhau. Hoa hậu Kỳ Duyên còn công khai chia sẻ khoảnh khắc selfie cùng Minh Triệu, Trang Pháp, Diệu Nhi, Minh Tú và Quỳnh Anh Shyn lên trang cá nhân. Tuy nhiên, cả hai lại hạn chế nhắc về nhau hay đăng ảnh của nhau lên trang cá nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới