SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên lên tiếng về vụ bị hàng xóm tố đậu xe kém văn hóa

Thứ năm, 16/02/2017 15:23

Kỳ Duyên đã lên tiếng trước thông tin cô bị hàng xóm tố đỗ xe kém văn hóa được lan truyền trên mạng xã hội ngày hôm nay.

Đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng Kỳ Duyên liên tiếp vướng phải nhiều scandal làm "dậy sóng" cộng đồng mạng, đến mức bị gắn danh là "Hoa hậu thị phi".

Từ sau khi đăng quang, Kỳ Duyên liên tiếp vướng vào nhiều thị phi

Sau một loạt những scandal về hút thuốc, thổi bóng cười, công khai tình tứ với bạn trai ở chốn công cộng thì mới đây nhất, một người được cho là hàng xóm của Kỳ Duyên đã đăng đàn tố cáo cô nàng vô văn hóa khi đậu xe giữa cổng chung cư và tỉnh bơ bỏ lên nhà ngủ dù đã được nhắc nhở.

"Hàng xóm" tố chuyện đậu xe kém văn hóa của Kỳ Duyên

Người này còn chụp lại xe của Kỳ Duyên

Thêm một tài khoản khác cũng "nhân tiện" tố hành vi cư xử thiếu văn hóa của Kỳ Duyên đã từng gặp phải

Mới đây, trả lời một trang báo mạng về sự việc, Kỳ Duyên cho biết, chiếc xe trong ảnh đúng là xe của cô. Tuy nhiên, một người bạn của cô đã mượn về và đậu tại chung cư người đó chứ đây không phải là nơi mà Kỳ Duyên đang sinh sống.

Người bạn của Kỳ Duyên cho biết, do đi về hơi mệt nên đã xin phép bảo vệ để xe ở đó và sáng cất đi và đã được sự đồng ý.

Bên cạnh đó, nguồn tin cũng cho biết thêm, sáng nay bảo vệ cũng đã gọi điện cho bạn của Kỳ Duyên để xuống cất xe đi một cách nhẹ nhàng. Cô bạn của Kỳ Duyên đã chia sẻ nếu sự việc có gây ra sự phiền hà, khó chịu cho mọi người trong chung cư thì rất mong mọi người thông cảm và bỏ qua.

>> Sau loạt ồn ào thời gian qua, Kỳ Duyên lại bị hàng xóm ám chỉ "kém văn hóa"

Mi Chi (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)