SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên mắng thẳng mặt cư dân mạng chê mình 'hom hem, hốc hác chứ chả đẹp'

Thứ sáu, 24/02/2023 20:49

Kỳ Duyên đã có màn đáp trả cư dân mạng khi đối phương chê bai mình quá khắc nghiệt.

Hơn một năm trở lại đây, Kỳ Duyên gần như ổn định về hình thể. Cô lột xác với thân hình cực kì thon gọn nhờ chăm tập tành, ăn uống khoa học. Nàng hậu tự tin khoe dáng với đủ loại trang phục hở bạo gây thương nhớ.

Mới đây, Kỳ Duyên lại bất ngờ gây tranh cãi chỉ vì bị "team qua đường" bắt gặp ở Đà Lạt. Khán giả cho rằng thân hình của nàng hậu "không như mơ" và cũng không giống ảnh tự đăng. Cô bị chê bai là khô đét, gầy guộc do giảm cân quá đà: "Vừa gặp duyên cách đây mấy hôm ở Đà Lạt, thấy Duyên rất ốm. Góp ý Duyên không siết khô nữa, trông hom hem, hốc hác chứ chả đẹp gì. Đấy là nói giảm rồi chứ nói thẳng là trông như người bị ốm, bị nghiện. Duyên tập với PT mà sao để người gầy trơ xương trong khi ngực to, nhìn không cân đối".

Kỳ Duyên mắng thẳng mặt cư dân mạng chê mình "hom hem, hốc hác chứ chả đẹp".

Nàng hậu rất nỗ lực trong việc lấy lại hình thể thon thả và nuột nà.

Trước sự soi mói và bình luận quá khắc khe, Kỳ Duyên đáp thẳng: "Góp ý khắc nghiệt quá. Ở Đà Lạt mình mặc đồ rộng nên bạn cảm giác vậy chứ không gầy tới mức đấy đâu, vẫn khỏe mạnh và healthy mỗi ngày". Không nhượng bộ, đối phương lại tiếp tục tấn công Hoa hậu Việt Nam 2014: "Đừng bị cuốn vào việc siết cân quá đà", "gặp Duyên ở ngoài đi là biết", "góp ý vậy để Duyên biết chứ cứ tung hô là hại em ấy"... Tuy nhiên, không hiểu vì lí do gì mà loạt bình luận qua lại của hai bên đã bị biến mất mà không rõ lí do.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới