SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên - Minh Triệu cùng đi du lịch nhưng lại khác nhau 180 độ: Người mải mê sắm đồ hiệu, người vẫn không quên đến phòng tập giữ dáng

Thứ ba, 14/06/2022 20:02

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng rất chăm tung ra những hình ảnh trong chuyến du lịch.

Những ngày vừa qua, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã cùng có chuyến du lịch cực hoành tráng ở nước ngoài và thường xuyên tung ra những khung ảnh check-in vô cùng xịn xò. Đây dường như là hành động "hâm nóng" tình cảm của cả 2 sau khi Minh Triệu vướng tin đồn có tình mới. Qua đó, cư dân mạng cũng yên tâm hơn về mối quan hệ "trên mức tình bạn" của cặp đôi này.

Vào chiều ngày 14/6, trên trang Facebook cá nhân, Minh Triệu và Kỳ Duyên tiếp tục tung ra kho ảnh xịn xò tại địa điểm du lịch. Tại đây, Minh Triệu cũng đã tranh thủ đi tậu đồ hiệu khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa. Vì "máu siêu mẫu" luôn sục sôi nên khi xuất hiện tại cửa hàng, cô nàng cũng lập tức chụp ngay những bức ảnh xinh đẹp nức nở với thần thái cực kì cuốn hút khiến ai nấy chẳng thể rời mắt nổi.

Minh Triệu khoe cảnh đi tậu đồ hiệu cực sang chảnh

Đáng ngạc nhiên, thay vì đi mua sắm cùng Minh Triệu, Kỳ Duyên lại tự làm khó bản thân khi "chơi lớn'' với pha check-in phòng gym. Có thể thấy, khi diện trên mình bộ trang phục tập luyện khỏe khoắn và năng động, nàng Hậu đã khoe được body cực kì chặt chém. Trong đó, vòng 2 siêu thon gọn với cơ bụng của người đẹp chính là thứ gây mê và làm nhiều người phải ao ước nhất.

Kỳ Duyên lại tung ảnh ở phòng tập với body nhức mắt

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của 2 cô nàng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Qua đó, cũng có nhiều khán giả cảm thấy thích thú. Bởi trong khi Minh Triệu chỉ thay đổi địa điểm mua sắm, thì Kỳ Duyên vẫn không quên giữ dáng dù đang đi du lịch sau thời gian dài làm việc chăm chỉ.

Kỳ Duyên và Minh Triệu đang có chuyến du lịch rất vui vẻ

Cả 2 vẫn là cặp đôi được cư dân mạng đẩy thuyền liên tục

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới