SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên - Minh Triệu du lịch Đà Lạt, còn khoe khéo đồng hồ đôi giá chát

Thứ năm, 16/02/2023 21:27

Loạt ảnh trong chuyến du lịch của Kỳ Duyên và Minh Triệu đang gây chú ý.

Sau khi Valentine kết thúc, trên trang Facebook cá nhân, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã đồng loạt đăng tải những hình ảnh đi du lịch cùng nhau tại Đà Lạt. Có thể thấy, cả 2 đã cùng cười nói vô cùng vui vẻ và hào hứng với chuyến đi lần này. Dù diện đồ đơn giản, song cặp đôi vẫn khoe được nhan sắc một chín một mười cực kì ấn tượng. Không chỉ vậy, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng đăng tải bức ảnh khoe khéo đồng hồ đôi có mức giá lên đến khoảng 300 đến 500 triệu đồng.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Kỳ Duyên và Minh Triệu đã nhận được nhiều sự chú ý từ dân tình. Trong chuyến đi cùng tình tin đồn, Kỳ Duyên cũng đính kèm chia sẻ: "Tạm xa Sài Gòn vài hôm, hai bạn lái xe đi chơi". Không chỉ vậy, Minh Triệu cũng chia sẻ rằng dù chỉ mới hẹn nhau hôm qua, thế nhưng đến hôm nay cả 2 đã quyết định lên đường cùng nhau. Cụ thể, cô viết trên trang cá nhân: "Hôm qua rủ, hôm nay có mặt hihi. Hello Đà Lạt nha".

Kỳ Duyên "đèo" Minh Triệu lên Đà Lạt

Cả 2 cùng khoe loạt khoảnh khắc lãng mạn bên nhau

Kỳ Duyên và Minh Triệu còn khoe đồng hồ hiệu giá chát

Những khung ảnh check-in vô cùng xịn xò

Kỳ Duyên - Minh Triệu giờ đây đã là những cái tên vô cùng nổi bật trong làng giải trí. Trong suốt hành trình hoạt động cùng nhau, cả 2 được cư dân mạng mặc định là một cặp đôi. Tuy nhiên, khi nói về mối quan hệ với đối phương, cả Kỳ Duyên và Minh Triệu đều cho biết họ chỉ là bạn. Dù vậy, muôn vàn khoảnh khắc tình tứ của cả 2 lại thường xuyên khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Cả hai cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch sang - xịn - mịn

Cặp đôi dính tin đồn hẹn hò nhưng đến nay vẫn luôn phủ nhận

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)