SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên - Minh Triệu hớn hở khi hội ngộ sau những ngày tạm xa nhau, còn được phụ huynh lì xì

Thứ năm, 26/01/2023 14:56

Loạt ảnh vui vẻ của Kỳ Duyên và Minh Triệu đang nhận được sự quan tâm lớn.

Trong suốt những năm qua, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã không ít lần gây bão vì những khoảnh khắc tình tứ hết phần thiên hạ. Bên cạnh đó, cả 2 cũng luôn song hành trong những dịp đặc biệt của đối phương. Đối với dịp Tết này, cặp đôi đình đám cũng về quê ăn Tết và tận hưởng những giây phút sum vầy bên gia đình.

Cho đến mới đây, sau những ngày Tết tạm xa nhau và trở về quê hương, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã gặp lại nhau. Trên trang cá nhân, nàng Hậu đã đăng tải loạt khoảnh khắc hội ngộ. Có thể thấy, cặp đôi này đã tỏ ra vô cùng hào hứng và cùng cười nói rất vui vẻ. Không chỉ vậy, Kỳ Duyên và Minh Triệu còn được nhận lì xì từ phụ huynh. Nhìn những khoảnh khắc hạnh phúc của cả 2, cư dân mạng cũng phải ghen tị không ngớt.

Kỳ Duyên khoe style cực chất khi đi du xuân

Cô nàng khoe thần thái cùng nhan sắc đỉnh cao

Cả 2 được dịp hội ngộ ngày đầu năm

Kỳ Duyên và Minh Triệu còn nhận lì xì từ phụ huynh

Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng chia sẻ về mong muốn trong năm sau với đối phương. Trong khi Kỳ Duyên hi vọng năm sau sẽ được ngắm nhiều cảnh đẹp hơn cùng Minh Triệu, thì nữ siêu mẫu lại hẹn gặp "Gấu béo" cùng nhiều dự án mới. Ở thời điểm hiện tại, dân tình vẫn đang mong chờ đến ngày cả 2 nói rõ về chuyện tình cảm sau nhiều lần giấu kín.

Kỳ Duyên và Minh Triệu là cặp đôi được yêu mến của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)