SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên - Minh Triệu khoe thân với croprop bé tẹo, bị nhắc vì gầy trơ xương

Thứ sáu, 21/07/2023 08:45

Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu khoe loạt ảnh mới cực sexy nhưng lại lộ chi tiết làm ai cũng lo lắng về sức khoẻ của hai cô gái.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Minh Triệu đã khoe loạt ảnh cùng với Kỳ Duyên khi cả hai du lịch cùng nhau. Đôi tri kỉ này diện đồ đúng chuẩn mùa hè nóng bức. Minh Triệu chọn áo dây tông đen với phần ngực khoét sâu, còn Kỳ Duyên lại diện croptop bé tẹo tẹo màu hồng rực rỡ. Cả hai choàng vai vô cùng thân thiết và tình cảm.

Trang phục sexy và tôn lên thân hình nóng bỏng của Kỳ Duyên và Minh Triệu nhưng cả hai lại lộ khuyết điểm là quá gầy. Phần xương vùng ngực lộ rõ trông thiếu sức sống và khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khoẻ của hai cô nàng. Đặc biệt, Kỳ Duyên từng bị chê là cô bé đô con nưng nay lại gầy trơ xương và vòng eo con kiến khiến dân tình bất ngờ vì cô. Đáp lại những lời nhắc nhở về sức khỏe, cặp đôi này cho biết bản thân ăn uống rất khoa học và không có gì đáng lo ngại.

Kỳ Duyên - Minh Triệu khoe thân với croprop bé tẹo, bị nhắc vì gầy trơ xương.

Cả hai đang đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, công việc và cả làm đẹp giữ dáng.

Thời gian qua, Kỳ Duyên và Minh Triệu thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông khi cùng nhau ngồi ghế Mentor của chương trình The Face 2023. Cả hai bị đàn chị Vũ Thu Phương và Anh Thư chỉ trích về thái độ. Tuy nhiên, sau nhiều tập diễn ra, cặp đôi đã chứng minh cho mọi người thấy họ chơi game thông minh và công bằng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới