SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên - Minh Triệu phản ứng đối lập nhau giữa tin đồn đường ai nấy đi

Thứ tư, 28/02/2024 13:23

Kỳ Duyên và Minh Triệu đã có phản ứng đối lập nhau khi vướng tin đồn chia tay khiến dân tình càng thêm hoang mang.

Suốt vài ngày qua, thông tin Kỳ Duyên và Minh Triệu "đường ai nấy đi" đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Theo nguồn tin thân cận, cặp đôi đã lặng lẽ chia tay trong êm đẹp. Điều này làm fan lẫn cư dân mạng tiếc nuối cho cả hai vì họ đã gắn bó thân thiết với nhau trong nhiều năm. Lập tức, nhất cử nhất động của cả hai đều lọt vào tầm ngắm của dân tình.

Trên trang cá nhân của mình, Minh Triệu đã chia sẻ hình ảnh của bản thân trong một buổi chụp ảnh cùng ê kíp. Nữ siêu mẫu chú thích đầy ẩn ý u buồn: "Hoa nở một mùa, người sống một kiếp. Vui vẻ tuỳ duyên, thong dong tự tại". Ai nấy đều nhận ra buổi shooting này được cô thực iện cùng Kỳ Duyên nhưng cớ sao lại chỉ đăng mỗi ảnh của mình?

Minh Triệu chỉ đăng ảnh riêng của mình kèm dòng trạng thái ẩn ý buồn bã.

Trong khi đó, Kỳ Duyên lại có động thái đối lập. Hoa hậu Việt Nam 2014 công khai đăng ảnh chụp cùng Minh Triệu. Cô chú thích vui tươi: "Những khoảnh khắc đẹp của chúng tôi". Trong ảnh, hai người đẹp quấn quýt bên nhau và không ngại thể hiện tình cảm yêu thương dành cho đối phương. Điều này làm dân tình khó hiểu bởi không biết thực hư chuyện chia tay thế nào mà cả hai lại có hai tâm trạng khác nhau đến thế.

Kỹ Duyên lại khoe ảnh của mình và Minh Triệu với tâm trang vui tươi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới