SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên suýt bị loại vì câu trả lời ứng xử 'chưa đọc hết một cuốn sách nào', dân tình khuyên: 'Nhìn Thùy Tiên kia kìa'

Thứ năm, 29/08/2024 13:46

Hoa hậu Kỳ Duyên đã khiến khán giả phải tranh cãi vì màn thi ứng xử của cô trong tập hai của Miss Universe Vietnam 2024.

Trong tập 2 của Miss Universe Vietnam 2024, Kỳ Duyên lại gây xôn xao vì màn thuyết trình của mình. Trước câu hỏi: "Việc đọc sách giúp bạn thay đổi cuộc đời mình như thế nào?". Hoa hậu Việt Nam 2014 như bị "kính chiếu yêu" chiếu vào và lộ đủ hết khuyết điểm ứng xử. Dù được chuẩn bị trước, Kỳ Duyên vẫn cho biết: "Sự thật là đến tận bây giờ tôi chưa đọc hết một cuốn sách nào. Bởi vì tôi là người thực tế. Tôi thích trau dồi kiến thức của mình thông qua hình ảnh và âm thanh". Thí sinh sau đó ấp úng. Dù được host Quỳnh Hoa động viên, cô vẫn mất bình tĩnh, bỏ dở thuyết trình, không thể hoàn thành bài thi.

Kỳ Duyên ấp úng và chỉ nói được 1/3 câu trả lời. Khoảng thời gian còn lại, cô nàng lặng im và để thời gian trôi đi hết. Nó cũng đồng nghĩa với việc Kỳ Duyên không hoàn thành tròn vẹn phần thi này. Tất nhiên cô bị rơi vào top 3 nguy hiểm, đứng trước nguy cơ bị loại. Song, màn thể hiện của Kỳ Duyên trong phần ứng xử dành cho top 3 nguy hiểm đã cứu vớt cô khỏi việc bị loại. Cô tiếp tục đồng hành cùng chặng hành trình chinh phục vương miện Miss Universe Vietnam 2024.

Thế nhưng, mạng xã hội đã rộ lên những ý kiến trái chiều về Kỳ Duyên. Một số cho rằng, Kỳ Duyên thiếu sót quá nhiều, nhất là phần ứng xử. Một số chi rằng, vì là Hoa hậu đi thi nên Kỳ Duyên áp lực hơn những người đẹp khác là điều dễ cảm thông.

Kỳ Duyên suýt bị loại vì câu hỏi ứng xử, dân tình khuyên: "Nhìn Thùy Tiên kia kìa".

Dân tình bàn tán xôn xao vì Kỳ Duyên.

Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên để lộ khuyết điểm tại Miss Universe Vietnam 2024. Trước đó, cô còn gây thất vọng với nhiều điểm khác như catwalk thô cứng, thiếu mềm mại, giao tiếp tiếng Anh vấp váp, kém trôi chảy và dự án cộng đồng bị đánh giá nhạt nhẽo, thiếu sức nặng. Nhiều khán giả cho rằng Kỳ Duyên đang "ém skill" để bung xoã ở vòng thi quan trọng hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới