SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên thấy có lỗi với Minh Triệu sau drama, Hà Anh bất ngờ góp ý cách ứng xử

Thứ hai, 05/06/2023 20:23

Kỳ Duyên đã đăng tải dòng trạng thái nhận lỗi với Minh Triệu vì nghe không rõ yêu cầu của nhà sản xuất The Face và đã nhanh tay bốc thăm khiến tình huống trở nên khó xử như hiện tại.

Cả ngày hôm nay, showbiz Việt dậy sóng vì drama của The Face. Hai huấn luyện viên Minh Triệu và Kỳ Duyên nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng sau màn khẩu chiến với hai đàn chị là Vũ Thu Phương và Anh Thư.

Mới đây, Kỳ Duyên đã đăng tải dòng trạng thái cho biết bản thân thấy thương và có lỗi với Minh Triệu. Chỉ vì ồn ào vừa qua mà Minh Triệu đã mệt mỏi vì búa rìu dư luận. Nàng hậu viết: "Sao tui thấy thương bà Triệu quá mọi người ạh! Từ tối hôm qua tới giờ đọc comment nói bả này nọ mà tui thấy tui tội lỗi đầy mình. Nghĩ lại nếu lúc ấy tôi không nói 2 chữ "ok luôn" một cách vô tư thì đã không khiến sự việc trở nên rắc rối như vậy. Nhưng mà thui, lời nói đã nói và tay cũng đã bốc thăm thì là lỗi của tui rồi. Tui mong mọi người đừng nói những lời tiêu cực với bà Triệu nữa nha, có gì thì dành những lời nói ấy cho tui nè bả k hề có lỗi gì ở đây cả, có thì lỗi của bả là đồng đội của tui thôi.

Xin lỗi Triệu, xin lỗi các bạn fan của chị Triệu vì sự việc đáng tiếc này nhé. Sau sự việc này tui sẽ luôn luôn cảnh giác với tất cả mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của mình, không một phút lơ là".

Kỳ Duyên thấy có lỗi với Minh Triệu sau drama.

Dưới phần bình luận, siêu mẫu Hà Anh bất ngờ để lại bình luận góp ý cho Kỳ Duyên cách ứng xử đúng mực trong trường hợp vừa qua: "Chị không rõ hoàn toàn sự tình nhưng nhẽ ra các em chỉ cần nói rõ ràng rành mạch ý sau đây: "Em xin lỗi khi đã đồng ý bốc thăm khi chưa hiểu hết kết quả của quyết định này. Tuy nhiên vì chúng em ở chung cùng một đội và concept xuất hiện của chúng em như dụng ý của chương trình được mời vào đó là 2 in 1 -2 mentor là một - nên chúng em nghĩ chúng ta cần thống nhất với concept này từ đầu đến cuối. Chúng em không quan trọng vị trí đứng giữa, có thể đứng trước, sau, trên, dưới- tuỳ nhà sản xuất sắp xếp miễn là sao tổng thể xuất hiện được đẹp mắt và thể hiện được chúng em là mentor đi chung với nhau cùng concept 1 đội."

Còn lại mọi cãi vã tranh chấp ở thời điểm này có lẽ sẽ không hữu ích lại sứt mẻ tình chị em đồng nghiệp, hiện tại 5 giờ sáng rồi nên có thể tụi em đầu óc cũng không còn được minh mẫn có thể diễn đạt khiến mọi người hiểu nhầm ý mình. Chúng em đề nghị tạm thời off máy chúng ta về đi ngủ, ngày mai nhà sản xuất cho chúng em chỉ đạo, chúng em sẽ lại xinh tươi xuất hiện ạ. Xin hết!".

Hà Anh bất ngờ góp ý cách ứng xử trong tình huống drama vừa qua.

Lí lẽ của Hà Anh nhận được nhiều sự ủng hộ và đồng tình của cư dân mạng. Nhiều người khuyên Kỳ Duyên hãy lạc quan hơn vì mọi chuyện dù gì cũng đã diễn ra. Điều quan trọng hiện tại là nhìn về phía trước mà bước tiếp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới