SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên tổ chức sinh nhật ấm cúng cho mẹ ruột, Minh Triệu cũng có mặt

Thứ ba, 07/03/2023 20:49

Kỳ Duyên đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sinh nhật của mẹ ruột.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Kỳ Duyên đã đăng tải loạt ảnh mới trong ngày sinh nhật của mẹ ruột. Có thể thấy, nàng Hậu đã dành thời gian đưa mẹ mình đi ăn uống và cùng ghi lại những khoảnh khắc ấm cúng. Đặc biệt, trong bữa tiệc này, Minh Triệu cũng có mặt, cả 2 cũng dành tặng một bó hoa rất to. Bên cạnh đó, nhan sắc của mẹ ruột Kỳ Duyên cũng khiến dân tình phải xuýt xoa vì xinh đẹp chẳng kém gì con gái.

Kỳ Duyên tổ chức sinh nhật ấm cúng cho mẹ mình

Minh Triệu cũng góp mặt trong bữa tiệc này

Cả 2 cũng gửi tặng một bó hoa to

Mẹ ruột Kỳ Duyên xinh đẹp chẳng kém con gái

Cận cảnh những món ăn đầy hấp dẫn

Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên và Minh Triệu có mặt trong bữa tiệc của cả 2 bên gia đình. Trong nhiều dịp lễ, 2 người đẹp đều ghé đến thăm gia đình của đối phương và khiến khán giả thích thú. Thời gian qua, cặp đôi đình đám này cũng không còn ngần ngại trong việc công khai những khoảnh khắc thân mật. Bên cạnh những lúc hoạt động chăm chỉ trong công việc, cả 2 còn dành thời gian đi du lịch cùng nhau và ghi lại loạt ảnh xinh đẹp.

Kỳ Duyên - Minh Triệu giờ đây đã là những cái tên vô cùng nổi bật trong làng giải trí. Trong suốt hành trình hoạt động cùng nhau, cả 2 được cư dân mạng mặc định là một cặp đôi. Tuy nhiên, khi nói về mối quan hệ với đối phương, cả Kỳ Duyên và Minh Triệu đều cho biết họ chỉ là bạn. Dù vậy, muôn vàn khoảnh khắc tình tứ của cả 2 lại thường xuyên khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong mọi hoạt động

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)