SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên trải lòng về hành trình tìm lại bản thân sau nhiều lần gây thất vọng, hứa hẹn tái xuất mạnh mẽ tại Miss Universe Vietnam 2024

Thứ ba, 03/09/2024 07:51

Sau nhiều lần gây thất vọng, Hoa hậu Kỳ Duyên hứa hẹn sẽ tái xuất đầy mạnh mẽ ở các vòng sau.

Trong những tập vừa qua của Miss Universe Vietnam 2024, Kỳ Duyên lại gây xôn xao vì màn thuyết trình của mình. Tại đây, Kỳ Duyên khá ấp úng và không hoàn thành trọn vẹn phần thi. Bên cạnh đó, cô còn không được ban giám khảo đánh giá cao bởi việc thiếu năng lượng và cảm xúc trong phần thi của mình.

Kỳ Duyên còn không được ban giám khảo đánh giá cao bởi việc thiếu năng lượng và cảm xúc trong phần thi của mình

Cho đến mới đây, sau nhiều lần gây thất vọng, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải dòng tâm sự gây chú ý. Cô cho biết bản thân đã chịu khá nhiều áp lực và khiến mình phải gò ép trong suốt chặng đường thi: "Duyên cảm nhận được tình cảm to lớn mà mọi người dành cho Duyên từ 2 năm trước khi Duyên đặt bút ký vào tờ đơn đăng ký ghi danh thí sinh Miss Universe Việt Nam 2024, cho đến khi Duyên trở thành 1 thí sinh thực thụ.

Suốt chặng đường này Duyên luôn nhìn vào điều đó để gò ép bản thân mình trở thành 1 bản thể hoàn hảo, cứ đi tìm cách lấp đầy những khuyết điểm mà vô tình quên đi mất bản thân mình có những ưu điểm nổi trội như thế nào! Nên cũng chính vì thế áp lực bản thân ngày càng nhiều dẫn đến việc hai tập đầu có lẽ mọi người đã gặp cú sốc lớn khi mà Duyên chưa làm tốt được như cách mọi người mong đợi! Duyên đã phải làm việc với bản thân rất nhiều để cân bằng lại năng lượng và giải tỏa được hết những áp lực vô hình ấy, chấp nhận những khuyết điểm và cho thời gian trau dồi mỗi ngày. Phát huy hết mức những ưu điểm mình đang có"

Nàng hậu cũng hứa hẹn sẽ tái xuất đầy mạnh mẽ ở những vòng thi tiếp theo

Có thể thấy, sự trở lại lần này của Hoa hậu Kỳ Duyên đang gây sốt hơn cả và được mọi người đặt nhiều kỳ vọng sau gần 10 năm đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam. Song, trong suốt chặng đường thi, cô nàng đã để lại nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên, nàng hậu cũng hứa hẹn sẽ tái xuất đầy mạnh mẽ ở các vòng sau để mọi người không phụ lòng.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới