SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên tung bộ ảnh vừa quyền lực vừa quyến rũ bên Minh Triệu, còn ẩn ý về chuyện yêu đương

Thứ ba, 05/07/2022 14:19

Bộ ảnh đầy ấn tượng của Kỳ Duyên và Minh Triệu đang gây bão cõi mạng.

Trong suốt những ngày vừa qua, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã cùng có chuyến du lịch cực hoành tráng ở nước ngoài như muốn "hâm nóng" tình cảm và thường xuyên tung ra những khung ảnh check-in vô cùng xịn xò. Sau khi về nước, cả 2 cũng liên tục tất bật với những hoạt động trong showbiz và song hành cùng nhau trong mọi chương trình khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Kỳ Duyên và Minh Triệu là bộ đôi được nhiều người yêu mến

Cả 2 vẫn luôn song hành với nhau

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Kỳ Duyên đã tung ra bộ ảnh vô cùng sang xịn bên Minh Triệu. Có thể thấy, cả 2 đã diện những bộ trang phục cực kì cá tính. Qua bộ trang phục này, cặp đôi đã khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa với thần thái quyền lực, nhan sắc bén ngót. Cả 2 còn liên tục tạo những dáng khó để khoe đẳng cấp siêu mẫu của mình. Trong những bức ảnh ghi cận visual, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng gây sốt vì quá xinh đẹp.

Kỳ Duyên thể hiện sự quyền lực trong từng ánh mắt

Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng chứng minh được đẳng cấp nhan sắc miễn bàn

Cả 2 liên tục gây sốt với những khung ảnh đẹp nức nở

Kỳ Duyên và Minh Triệu ngày càng thân thiết bên nhau

Minh Triệu và Kỳ Duyên là một cặp đôi được rất nhiều người yêu mến trong nhiều năm nay. Cả 2 đã đồng hành cùng nhau trong cả một quãng thời gian dài. Đây cũng là cặp đôi dính nghi vấn yêu đương đồng giới với nhau nhưng đến nay vẫn chưa chịu lên tiếng thừa nhận. Bên cạnh đó, cô nàng cũng ẩn ý về chuyện yêu đương: "Ai hiểu thì sẽ yêu, chưa yêu rồi sẽ hiểu, nhỉ? Khoảnh khắc được bắt phía sau hậu trường! Love it".

Kỳ Duyên gây ấn tượng mạnh trong bộ trang phục cá tính

Thần thái kiêu sa của Kỳ Duyên làm bao người u mê

Càng ngày, cô nàng càng xinh đẹp hết phần thiên hạ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới