SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên tung clip full HD khoe cận body cực sắc nét, có 'tướng phu thê' cỡ nào mà cư dân mạng nhầm tưởng Minh Triệu

Chủ nhật, 15/05/2022 08:04

Clip mới nhất của Kỳ Duyên đang khiến cộng đồng mạng u mê không lối thoát.

Nhiều năm trước đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã từng có thời gian bị tăng cân quá đà và cộp mác "cô bé đô con". Trong thời điểm giãn cách, không phải chạy show nhiều, Kỳ Duyên đã lên kế hoạch nghiêm túc để giảm cân. Sau những nỗ lực cũng như cố gắng của mình, hiện tại, Kỳ Duyên đang sở hữu một body đỉnh không chỗ chê khiến ai nhìn vào cũng phải lác mắt và trầm trồ mãi không thôi.

Kỳ Duyên ngày càng thăng hạng nhan sắc và rạng rỡ theo năm tháng

Cách đây ít phút, trên tài khoản TikTok của mình, Kỳ Duyên một lần nữa khiến cư dân mạng chao đảo khi tung clip khoe cận body cực sắc nét. Khi diện trên mình thiết kế cắt xẻ táo bạo, cô nàng đã khoe được trọn thân hình nóng bỏng, đường cong hình chữ S không chỗ chê. Bên cạnh đó, với nhan sắc lẫn thần thái cuốn hút, Kỳ Duyên cũng nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, cư dân mạng bỗng liên tục nhầm lẫn cô nàng với Minh Triệu. Cụ thể, khi xuất hiện một bình luận khen ngợi: "Chị Triệu xinh quá", Kỳ Duyên đã có màn phản ứng cực dễ thương: "Ơ kìa". Ở thời điểm hiện tại, dù chưa bao giờ thừa nhận chuyện yêu đương, thế nhưng Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn đang là cặp đôi nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Cận cảnh nhan sắc lẫn body điểm 10 của Kỳ Duyên

Cư dân mạng cho rằng Kỳ Duyên và Minh Triệu rất giống nhau

Cặp đôi này cũng được rất nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư - Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới