SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên và Minh triệu bị lật thuyền khi đi cứu trợ người dân miền Trung

Thứ năm, 22/10/2020 14:09

Do nước dâng cao, sóng đánh mạnh nên chiếc thuyền nhỏ của Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu đã bị lật.

Sau một thời gian kêu gọi quyên góp, Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu đã vào Quảng Bình cứu trợ bà con. Tuy nhiên, trong lúc đang đi cứu trợ, nước lũ dâng cao, sóng đánh mạnh nên thuyền của Minh Triệu và Kỳ Duyên đã bị lật. Cả hai phải bấu víu vào bờ tường của người dân để hai người đàn ông lật lại thuyền. Kỳ Duyên cho biết cô cảm thấy vô cùng lạnh vì nước ngập đến tận vai. Cô cũng nhắc nhở Minh Triệu đứng cận thẩn để tránh bị nước cuốn trôi.

May mắn, chiếc thuyền đã được lật lại và người lái thuyền đang cố gắng đưa thuyền vào chỗ Minh Triệu và Kỳ Duyên. Nhiều người xem livestream vô cùng lo lắng cho hai người đẹp và mong Kỳ Duyên, Minh Triệu được bình an.

Thuyền của Kỳ Duyên và Minh Triệu bị lật khi đi cứu trợ người dân.

Kỳ Duyên và Minh Triệu phải đứng trong nước chịu lạnh và cố vắng nám vào bờ tường.

Mực nước lên cao, sóng đánh làm thuyền khó di chuyển

Trước đó, Kỳ Duyên thông báo rằng 1500 suất hàng hoá cứu trợ đã bị lũ tràn vào làm hỏng gần hết. Đây đều là những món đồ mà đoàn cô chuẩn bị từ trước, bao gồm những loại lương thực hiện đều "cháy hàng" tại Quảng Bình. Cả đoàn của nàng Hậu đang cố gắng trong các ngày đi tới sẽ bổ sung các nhu yếu phẩm khác để kịp thời hỗ trợ bà con.

1500 phần quà cứu trợ người dân mà Kỳ Duyên - Minh Triệu bị hỏng do nước tràn vào

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới