SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng mặc váy cô dâu chụp ảnh cưới?

Chủ nhật, 12/11/2023 15:45

Loạt ảnh của Kỳ Duyên và Minh Triệu đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ và đẩy thuyền nhiệt tình từ người hâm mộ. Thời gian qua, cả hai liên tục đồng hành với nhau trong mọi sự kiện lớn nhỏ. Đặc biệt, lại còn nhiều lần để lộ nghi vấn sống chung và liên tục check-in ở những địa điểm du lịch cùng nhau. Dù chỉ công khai coi nhau là bạn, thế nhưng nhiều người vẫn mặc định cả 2 là một cặp.

Cho đến mới đây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã xả kho loạt ảnh mới khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Trong loạt ảnh này, cả Kỳ Duyên lẫn Minh Triệu đều khoe được nhan sắc xinh đẹp hết nấc. Đáng chú ý, khi diện váy cô dâu, cả hai trông như một cặp đôi nữ đang tổ chức đám cưới thực thụ. Bên cạnh đó, ai nấy đều không khỏi xuýt xoa vì Minh Triệu và Kỳ Duyên vô cùng xứng đôi vừa lứa.

Kỳ Duyên - Minh Triệu gây sốt với loạt khoảnh khắc hệt ảnh cưới

Qua đó, cộng đồng mạng cũng đã liên tục dành lời khen cho loạt ảnh này của cả hai, thậm chí còn cho rằng Minh Triệu và Kỳ Duyên nên sớm tổ chức đám cưới thực sự. Một số bình luận từ khán giả: "Cưng xỉu", "Chúng mình cưới nhau", "Đôi này cứ thấy kiểu kiểu như yêu nhau ý nhỉ", "Có khi sắp cưới thiệt", "Đẹp cả đôi".

Khán giả đã không khỏi thích thú với loạt ảnh này của cặp đôi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới