SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng thưởng thức bữa tối lãng mạn, ánh mắt chạm nhau trông tình tứ hết nấc

Chủ nhật, 31/07/2022 21:36

Loạt khoảnh khắc đầy ngọt ngào của Kỳ Duyên và Minh Triệu đang khiến fans sắc đẹp thích thú.

Vài năm trở lại đây, tin đồn hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu "yêu nhau" xuất hiện và làm rúng động cõi mạng. Dù cả hai đều không lên tiếng nhưng họ vẫn tay trong tay nhiều năm nay. Thậm chí còn liên tục đồng hành cùng nhau trong mọi hành trình kể cả những hoạt động trước công chúng hay ngoài đời. Ở thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn là bộ đôi được rất nhiều người yêu mến.

Vào tối ngày 31/7, trên trang Facebook cá nhân, Minh Triệu cũng đã đăng tải loạt khung ảnh đầy tình tứ bên Kỳ Duyên. Có thể thấy, trong ngày cuối tuần, cả 2 đã có với nhau một bữa tối lãng mạn khi cùng ngắm hoàng hôn và "chill chill" trong cảnh biển đẹp nhức mắt. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng dành cho nhau những ánh mắt cực ngọt ngào khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Kỳ Duyên và Minh Triệu có với nhau bữa tối đầy lãng mạn

Nhan sắc của cặp đôi này cũng gây bão

Cặp đôi khoe những khoảnh khắc tình tứ bên nhau

Cả 2 cực kì vui vẻ khi ở cạnh nhau

Thời gian gần đây, bộ đôi này cũng liên tục tung ra những khung ảnh thể hiện sự thân thiết "trên mức tình bạn". Bên cạnh đó, cả 2 cũng cùng nhau tham gia hoạt động ngoại khóa, hay ăn uống và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ. Hiện tại, dù chưa khẳng định là một cặp nhưng nhất cử nhất động của cả 2 luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Thời gian qua, Kỳ Duyên và Minh Triệu rất chịu khó xuất hiện bên cạnh nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới