SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên và Minh Triệu hẹn hò lãng mạn ngày cuối tuần: Đã diện áo cặp lại còn nhìn nhau bằng ánh mắt đắm đuối

Chủ nhật, 23/10/2022 19:43

Loạt khoảnh khắc tình tứ của Kỳ Duyên và Minh Triệu lại làm dân tình đứng ngồi không yên.

Nói đến một trong những cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" của Vbiz, hẳn cư dân mạng sẽ không thể nào quên kể đến tên Kỳ Duyên và Minh Triệu. Trong suốt khoảng thời gian qua, cả 2 đã không ít lần gây bão vì những khoảnh khắc tình tứ hết phần thiên hạ. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng luôn song hành trong những dịp đặc biệt của đối phương và khiến cư dân mạng phải xuýt xoa không ngớt.

Vào chiều tối ngày 23/10, trên trang Facebook cá nhân, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã đồng loạt đăng tải những khung ảnh ngọt ngào bên đối phương trong một ngày chủ nhật cuối tuần. Có thể thấy, cả 2 đã diện những chiếc áo đôi có kiểu dáng giống hệt, chỉ khác về màu sắc. Qua đó, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã khoe được vóc dáng chuẩn chỉnh, thân hình cực kì "mlem mlem". Chưa dừng lại ở đó, đôi vai nuột nà cùng xương quai xanh đầy cuốn hút của cặp đôi đình đám này cũng khiến cư dân mạng phải "mắt tròn mắt dẹt".

Kỳ Duyên và Minh Triệu hẹn hò lãng mạn ngày cuối tuần

Cả 2 diện áo đôi khoe body đỉnh hết nấc

Không gian lãng mạn tại địa điểm hẹn hò của cặp đôi

Bên cạnh đó, trong những khoảnh khắc được đăng tải, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng không ngại dành cho nhau những cử chỉ có phần tình tứ. Thậm chí còn nhìn nhau bằng ánh mắt vô cùng đắm đuối làm hội "đẩy thuyền" đứng ngồi không yên. Đây cũng là khoảng thời gian cả 2 dành cho nhau sau thời gian dài làm việc chăm chỉ. Ở thời điểm hiện tại, loạt ảnh này đang được dân tình thả tim rần rần và bình luận liên tục. Thời gian gần đây, cặp đôi này cũng chăm xuất hiện cạnh nhau hơn trước và thường xuyên đăng tải những khung ảnh chung.

Kỳ Duyên và Minh Triệu còn nhìn nhau bằng ánh mắt đắm đuối

Khoảnh khắc tình tứ gây sốt hết cỡ

Kỳ Duyên và Minh Triệu đang là cặp đôi được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới