SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên và Minh Triệu lại hẹn hò ăn tối cùng nhau, còn khoe khéo đồng hồ hiệu có giá chát

Thứ hai, 05/09/2022 21:53

Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu đã thi nhau khoe những khung ảnh vui vẻ.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã cùng nhau đăng tải những hình ảnh đi "hẹn hò" đầy thân mật và lãng mạn. Có thể thấy, cả 2 đã diện những bộ trang phục đơn giản, khoe nhan sắc xinh đẹp và visual bén ngót. Bên cạnh đó, bộ đôi đình đám còn cùng nhau thưởng thức những bữa tối sang chảnh khiến nhiều người phải ghen tị không ngớt.

Không chỉ vậy, Kỳ Duyên và Minh Triệu còn khéo léo chụp cận đôi tay xinh xắn của mình và khoe cảnh đeo đồng hồ đôi cùng nhau. Được biết, những chiếc đồng hồ này đến từ thương hiệu đình đám Rolex và có mức giá hơn 300 triệu cho 1 chiếc. Vừa qua, cả 2 cũng đã cùng nhau đi mua sắm và thưởng cho bản thân món quà này sau những ngày tháng làm việc chăm chỉ.

Kỳ Duyên diện đồ đơn giản đi ăn tối cùng Minh Triệu

Cô nàng còn khoe khéo chiếc đồng hồ hiệu vừa tậu

Minh Triệu cũng gây mê với nhan sắc xinh đẹp nức nở

Đã từ lâu, Minh Triệu và Kỳ Duyên được biết đến là cặp đôi "chị chị em em" được rất nhiều người nhiệt tình "đẩy thuyền". Tin đồn hẹn hò giữa hoa hậu sinh năm 1996 và siêu mẫu Minh Triệu đã xuất hiện dày đặc hơn hết khi cả hai luôn tay trong tay, đồng hành trong mọi hoạt động từ công việc đến ngoài đời. Hiện mối quan hệ của cặp đôi này vẫn là chủ đề được quan tâm.

Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn luôn đồng hành cùng nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới