SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên và Minh Triệu lại 'hú hí' ngày cuối tuần, nhìn cả 2 hạnh phúc mà dân tình chỉ thấy phát ghen

Chủ nhật, 17/04/2022 21:42

Những hình ảnh mới đây của Kỳ Duyên và Minh Triệu đang được cư dân mạng quan tâm.

Đã từ lâu, tin đồn hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu "yêu nhau" xuất hiện và làm rúng động cõi mạng. Dù cả hai đều không lên tiếng nhưng họ vẫn tay trong tay nhiều năm nay. Thậm chí còn liên tục đồng hành cùng nhau trong mọi hành trình kể cả những hoạt động trước công chúng hay ngoài đời. Ở thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn là bộ đôi được rất nhiều người yêu mến.

Vào tối ngày 17/4, Minh Triệu đã xả kho loạt ảnh đi "hú hí" ngày cuối tuần cùng Kỳ Duyên. Có thể thấy, bộ đôi này đã có với nhau những giây phút vô cùng lãng mạn. Thưởng thức bữa tối thịnh soạn trong một không gian cực "chill", Minh Triệu cũng tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc khoe nhan sắc xinh đẹp và visual chuẩn chỉnh. Dù Kỳ Duyên không đăng tải, thế nhưng qua Story của Minh Triệu, nàng Hậu cũng khiến fans xuýt xoa vì thần thái hơn người của mình.

Những khoảnh khắc dễ thương của Kỳ Duyên và Minh Triệu khi đi hẹn hò ngày cuối tuần

Cặp đôi cũng đã cùng nhau thưởng thức bữa tối rất thịnh soạn

Ngắm nhìn loạt khoảnh khắc này, cư dân mạng đều phải công nhận cả 2 cực kỳ "xứng đôi vừa lứa" và đáng yêu hết cỡ. Cũng vì lẽ đó nên dù xuất hiện ở bất cứ địa điểm nào, Kỳ Duyên và Minh Triệu đều dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý. Hiện tại, người hâm mộ cũng đang rất nóng lòng chờ tới ngày cặp đôi này công khai chuyện tình cảm sau nhiều hint lộ ra trước đó.

Mối quan hệ của Kỳ Duyên và Minh Triệu đến nay vẫn là đề tài được đông đảo công chúng quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới