SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên và Minh Triệu lên đồ đơn giản dạo phố khoe nhan sắc cực bén nhưng lại gây hoang mang vì nhìn có nét phu thê

Chủ nhật, 12/06/2022 15:22

Loạt ảnh đi du lịch sang chảnh và khoe nhan sắc của Kỳ Duyên - Minh Triệu đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Giữa lúc tin đồn yêu đương càng ngày càng rầm rộ, vào chiều ngày 12/6, trên trang Facebook cá nhân, Minh Triệu và Kỳ Duyên đã đồng loạt tung ra loạt ảnh lên đồ để dạo phố cùng nhau. Có thể thấy, dù chỉ chọn những bộ trang phục đơn giản, cả 2 vẫn rất biết cách phối hợp phụ kiện để trở nên cực kì nổi bật và ấn tượng giữa phố xá đông đúc và người qua lại nườm nượp.

Theo đó, Kỳ Duyên và Minh Triệu đều chọn áo thun lẫn quần dài để thoải mái khi di chuyển. Cũng nhờ vậy nên trông cả 2 vô cùng năng động và tràn đầy sức sống. Chưa kể, visual không góc chết lẫn thần thái rạng ngời của bộ đôi đình đám cũng làm cư dân mạng u mê không lối thoát. Khoe nhan sắc dưới ánh nắng, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng đã giật sạch spotlight khi đi du lịch sang chảnh.

Kỳ Duyên và Minh Triệu khoe nhan sắc vượt trội khi du lịch nước ngoài

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của cặp đôi đã gây sốt mạng xã hội. Đặc biệt, nhiều người còn nhầm lẫn vì cả 2 quá có tướng phu thê với nhau. Ít ngày trước, cư dân mạng đã được một phen xôn xao khi Minh Triệu bất ngờ đăng tải hình ảnh đi ăn cùng người đàn ông nào đó, thậm chí còn đeo nhẫn đôi cực tình tứ. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng Minh Triệu đã có tình mới giữa nghi vấn đang yêu đương Kỳ Duyên. Tuy nhiên, cả 2 vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống nên cũng khiến fans 2 bên an tâm hơn phần nào.

Kỳ Duyên và Minh Triệu là bộ đôi được nhiều khán giả đẩy thuyền rần rần

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới