SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên và Minh Triệu qua camera thường: Body như tượng tạc, nhan sắc chuẩn từng centimet

Thứ sáu, 31/03/2023 20:20

Nhan sắc và hình thể của Minh Triệu và Kỳ Duyên khiến dân tình phải "xỉu lên xỉu xuống".

Chiều nay (31/3), Kỳ Duyên và Minh Triệu đã cùng nhau xuất hiện tại show thời trang của NTK Lê Thanh Hòa. Lập tức, cả hai đã lọt vào ống kính camera thường của phóng viên. Dù bị chụp vội và không qua phần mềm chỉnh ảnh nhưng Kỳ Duyên và Minh Triệu trông rất xinh đẹp và cuốn hút. Thậm chí, ở góc nghiêng, cả hai còn giống nhau như hai giọt nước.

Không chỉ dung mạo đẹp từng centimet mà cả hai còn sở hữu thân hình săn chắc với cơ bụng và vòng eo hút mắt. Cả hai không để lộ một chút mỡ thừa nào trên cơ thể. Sau khi tuân thủ và quyết tâm thực hiện lịch trình tập luyện và ăn uống kiêng khen, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã đạt được kết quả có được ngoại hình hoàn mĩ.

Kỳ Duyên và Minh Triệu qua camera thường vẫn cực đỉnh.

Body của cả hai như tượng tạc, nhan sắc chuẩn từng centimet.

Kỳ Duyên và Minh Triệu thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí lẫn đời thường trong suốt nhiều năm qua. Thậm chí, cả hai còn đưa nhau về quê ra mắt phụ huynh của nhau. Gần đây, Kỳ Duyên còn ngầm xác định chuyện tình cảm với Minh Triệu rằng: "Tui minh dang iu". Tuy nhiên, câu này nếu đọc theo hướng khác cũng có thể chỉ là câu nói ám chỉ sự đáng yêu, dễ thương.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)