SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Duyên: 'Vấp ngã như thế nào cũng không có chuyện tôi sẽ trả lại vương miện'

Thứ năm, 08/09/2016 08:35

Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ quyết giữ vương miện đến cùng dù có bất kì chuyện gì xảy ra.

Vừa qua, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tham gia buổi giao lưu trực tuyến của một trang báo mạng nhằm chia sẻ và giải đáp những thắc mắc về ồn ào liên quan đến cuộc sống của cô trong thời gian qua.

Một độc giả đã đặt câu hỏi: "Liệu cô có trả lại vương miện?", Hoa hậu Việt Nam 2014 thẳng thắn trả lời: "Không! Không bao giờ Duyên trả lại vương miện. Bởi cái vương miện Duyên đang đội trên đầu là sự cố gắng, nỗ lực của Duyên và những người xung quanh đã yêu thương giúp đỡ. Vì vậy, dù có xảy ra chuyện gì hay vấp ngã như thế nào cũng không bao giờ có chuyện Duyên sẽ trả lại vương miện".

Sau loạt scandal, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ trở lại với hình ảnh tươi trẻ

Đây là vấn đề được khán giả quan tâm suốt thời gian vừa qua. Bởi ngay trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, cựu Hoa hậu Hà Kiều Anh đã đội chiếc vương miện giống hệt của Hoa hậu Kỳ Duyên. Điều này làm rộ lên nghi án Kỳ Duyên âm thầm bị ban tổ chức tước vương miện.

Nói về việc bị bắt gặp khi đang hút thuốc lá ở một quán cà phê, Kỳ Duyên cũng nhận lỗi rằng cô đã quá vô tư không để ý giữ gìn khiến hình ảnh Hoa hậu bị ảnh hưởng rất nhiều. Trong thời gian tới, Kỳ Duyên sẽ nỗ lực hết mình để bù đắp những thiếu sót và sửa chữa những sai lầm trong quá khứ.

Về quyết định cấm sử dụng hình ảnh của Kỳ Duyên xuất hiện trong Chung kết để trao lại vương miện cho Tân Hoa hậu kế nhiệm như truyền thống của ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam. Kỳ Duyên chia sẻ điều này đã khiến cô rất buồn và tủi thân vì không nghĩ hành động của mình lại bị một hình phạt khá nặng tay như vậy.

Kỳ Duyên gây ngỡ ngàng với khuôn mặt khác lạ trong sự kiện mới đây

Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam lại tiếp tục gây tranh cãi với gương mặt sưng phù và biến dạng một cách đáng nghi. Dư luận đang ngờ vực rằng, cô đã tân trang lại nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo hào quang. Tuy nhiên, Kỳ Duyên đã phủ nhận thông tin trên. Cô chia sẻ, bản thân chỉ dùng vài biện pháp làm đẹp thông thường để chăm sóc sắc vóc.

>> Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về khuôn mặt sưng phù khác lạ

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới