SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Hân cao tay hơn tình cũ của Mạc Hồng Quân khi sang tận Thái để 'khóa chặt chồng'

Thứ hai, 28/08/2017 09:15

Hai năm trước, Kỳ Hân đã sang tận Thái Lan để viết tên cô và Mạc Hồng Quân lên khóa sau đó ném chìa xuống sông. Cuối cùng, cô đã có được hạnh phúc viên mãn.

Mới đây, Kỳ Hân đã đăng tải bức ảnh có hình ổ khóa bên trên viết tên của cô và Mạc Hồng Quân cùng với dòng chữ nhỏ Thái Lan. Kỳ Hân chia sẻ: "Ngày xưa chúng bạn hay bà Tám, rằng cứ viết tên của mình và người yêu vào rồi khoá chặt lại, xong là vứt chìa khoá ra sông, thì 2 người sẽ được khoá chặt bên nhau trọn kiếp. Thế là 2 năm trước mình cũng làm thử, năm nay có thằng cu Tỏi hơn chín tháng rồi". Dòng chia sẻ của Kỳ Hân được chồng bình luận bằng biểu tượng cười.

Kỳ Hân đã "khóa chặt" Mạc Hồng Quân bằng cách này từ 2 năm trước.

Bên cạnh những bình luận chúc mừng hạnh phúc thì có một số cư dân mạng cho rằng hai năm trước Mạc Hồng Quân và vợ đã yêu nhau thì phải chăng lúc đó nam cầu thủ bóng đá này đang bắt cá hai tay với cả Kỳ Hân và Ly Kute?

Cư dân mạng thắc mắc phải chăng 2 năm trước, Mạc Hồng Quân đã "bắt cá hai tay".

Mạc Hồng Quân được mệnh danh là cầu thủ đào hoa và có nhiều mối tình với các hot girl. Tuy nhiên, có thể khẳng định để được Mạc Hồng Quân yêu và cưới, Kỳ Hân đã "cao tay" hơn các cô tình cũ. Không chỉ bằng cách "khóa chặt" Mạc Hồng Quân bằng ổ khóa mà cô còn luôn bênh vực, tin tưởng và sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để giành lấy tình yêu cho mình.

Để có được hạnh phúc bên Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã hy sinh rất nhiều thứ.

Kỳ Hân trải lòng về hơn một năm làm dâu xa nhà: 'Cảm giác vui buồn đều có'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới