SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Hân đăng ảnh bố mẹ Mạc Hồng Quân bế hai cháu, dân mạng vào nhắc khéo đến bé Khoai Tây nhà Ly Kute

Thứ tư, 08/06/2022 15:34

Dù đã khép lại câu chuyện trong quá khứ, nhưng nhiều dân mạng vẫn so sánh các con của Kỳ Hân với bé Khoai Tây nhà Ly Kute.

Mới đây, trên trang cá nhân Kỳ Hân check-in ở sân bay khi đưa bố mẹ chồng quay trở lại Cộng hòa Czech. Trong ảnh, bố mẹ Mạc Hồng Quân vui vẻ bế hai cháu nội. Trong khi cậu cả được nhận xét giống ông thì bé thứ hai nhà Kỳ Hân được cho là có đôi môi giống Khoai Tây (con trai Ly Kute). Dù câu chuyện đã qua lâu và người trong cuộc cũng không muốn nhắc đến nên bình luận khơi lại này của dân mạng được cho là kém duyên.

Bố mẹ Mạc Hồng Quân bế cháu trước khi quay trở lại Cộng hòa Czech.

Bé đầu nhà nam cầu thủ được nhận xét giống ông.

Dân mạng nhận xét bé thứ hai giống Khoai Tây: "Bé này miệng y chang bé Khoai Tây luôn, bản sao cái miệng của Mạc Hồng Quân".

Cách đây nhiều năm, ồn ào tình ái của Ly Kute và Mạc Hồng Quân nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng và báo giới. Khi ấy, lúc Ly Kute đang mang thai 4 tháng, cặp đôi bất ngờ chia tay.

Mạc Hồng Quân bị nhiều người chỉ trích, trong khi đó Ly Kute cũng vì chuyện buồn tình cảm mà sụt cân, phải nương nhờ cửa chùa một thời gian. Sau đó Ly Kute một mình sinh con trai Khoai Tây và nuôi con khôn lớn.

Riêng cầu thủ Mạc Hồng Quân hiện đang sống hạnh phúc bên Kỳ Hân và hai con trai. Đến hiện tại, tất cả đều có cuộc sống riêng và không còn muốn nhắc lại chuyện trong quá khứ. Nhưng thỉnh thoảng nam cầu thủ và các bé vẫn được dân mạng đem ra so sánh.

Hậu ồn ào trong quá khứ, hiện Mạc Hồng Quân đang sống rất hạnh phúc bên vợ và hai con trai.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới