SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Hân đáp trả sâu cay khi phải hứng chịu nhiều lời cay nghiệt

Thứ hai, 18/07/2016 13:42

Chuyện tình cảm của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân bị nhiều người nhìn bằng ánh mắt thiếu thiện cảm. Mới đây, Kỳ Hân đã đáp trả những ý kiến chê trách trong thời gian qua.

Sau khi chia tay mới Ly Kute (Khánh Ly) không lâu, Mạc Hồng Quân đã tìm được "bóng hồng" mới là Kỳ Hân. Khi Ly Kute suy sụp, phải vượt cạn và nuôi con một mình thì cặp đôi Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân hồn nhiên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Không dừng lại ở đó, cặp đôi này còn khiến nhiều người bất ngờ khi tổ chức lễ ăn hỏi vào giữa tháng 6 vừa qua. Cũng bởi vậy mà chuyện tình cảm của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân bị nhiều người nhìn bằng ánh mắt thiếu thiện cảm.

Trước những lời lẽ cay nghiệt, áp đặt của người ngoài thì mới đây Kỳ Hân đã lên tiếng. Người đẹp này viết: "Cái gương mặt này được nhiều người ghét ghê. Người ta đã là vợ chồng hợp pháp mà cứ bảo là cướp mới ghê chứ. Danh chính ngôn thuận mà đâu phải bồ nhí đâu ta". Vào ngày 15/7, Mạc Hồng Quân cũng đăng status đầy ẩn ý: "Open your mind before open your mouth" ( tạm dịch: Hãy động não suy nghĩ trước khi nói).

Kỳ Hân lên tiếng khi phải nghe quá nhiều lời lẽ cay nghiệt

Chia sẻ của Mạc Hồng Quân gây chú ý

Bên cạnh những lời lẽ không hay của cộng đồng mạng, nhiều người cũng động viên cặp đôi phớt lờ dư luận để sống hạnh phúc.

Trước đó có nguồn tin cho rằng Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân mua nhà "sát vách" Ly Kute. Nhưng sau đó, Mạc Hồng Quân lên tiếng phủ nhận. Sau lễ ăn hỏi và tiệc báo hỷ, Mạc Hồng Quân hết lòng chăm sóc Kỳ Hân. Cách đây không lâu, hình ảnh Kỳ Hân được Mạc Hồng Quân đưa đi khám sức khỏe từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

>> Cách ứng xử được lòng người khác của mẹ con Ly Kute

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới