SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Hân được xuất viện về nhà sau 4 ngày sinh con thứ hai

Thứ ba, 08/12/2020 09:53

Khi sức khỏe của Kỳ Hân và con trai mới chào đời đã hoàn toàn ổn định, cô đã được các bác sĩ cho xuất viện về nhà.

Ngày 2/12, vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân chào đón con trai thứ 2 tại Cộng Hòa Séc. Nhóc tỳ thứ hai của cặp đôi khi mới chào đời 3,6 kg, dài 51 cm. Trong chia sẻ đầu tiên sau sinh, Kỳ Hân cũng tiết lộ lần đầu cô sinh mổ nhưng lần thứ hai sinh thường: "Bây giờ mẹ Hân mới đỡ mệt và cầm được chiếc điện thoại đây ạ. Hôm qua hơn 5 giờ chiều tại Praha, mẹ cháu đã hạ sinh được cháu ạ. Cháu 3635gr. Cháu dài 51cm. Tâm sự với các mẹ bầu 1 tẹo nhé. Và thế là mẹ Hân đã trải qua đủ cái đau lúc sinh nở rồi ạ, 1 lần sinh mổ, 1 lần sinh thường. Nếu các mẹ phân vân giữa việc sinh mổ và sinh thường thì chọn mổ sẽ đỡ đau và nhanh hơn nhiều nhé các mẹ ơi", Kỳ Hân viết.

Kỳ Hân đã được xuất viện sau khi sinh con thứ hai.

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Kỳ Hân được ở một phòng riêng tách biệt. Lúc sinh bệnh viện không cho người thân vào cùng đến khi mở đủ phân mới cho chồng vào. Sau khi Kỳ Hân vượt cạn thành công, Mạc Hồng Quân cũng chỉ được gặp vợ con 3 tiếng mỗi ngày.

Cận mặt con trai mới sinh của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân.

Khi Kỳ Hân và con thứ hai cứng cáp, cô cũng sẽ theo chồng về Việt Nam sống.

Đến ngày 6/12, sức khỏe của Kỳ Hân và con trai mới chào đời đã hoàn toàn ổn định nên đã được xuất viện về nhà. Hiện tại, cô được ông xã và gia đình chồng chăm sóc rất chu đáo. Ngoài việc chăm sóc vợ con, Mạc Hồng Quân cũng tìm kiếm vé máy bay để có thể về nước chuẩn bị cho mùa giải mới trước ngày 16/1/2021.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới