SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Hân giải đáp thắc mắc tại sao con trai đầu đẻ mổ đến con thứ hai lại đẻ thường

Chủ nhật, 06/12/2020 10:51

Do dịch Covid-19 nên Kỳ Hân nằm ở một phòng riêng biệt. Mạc Hồng Quân cũng cho biết chỉ được vào thăm con 3 tiếng mỗi ngày.

Vào chiều 2/12, Kỳ Hân đã sinh con trai thứ hai tại Cộng Hòa Séc. Bé trai nặng hơn 3,6 kg, dài 51 cm. Kỳ Hân cũng cho biết lần đầu cô sinh mổ nhưng lần thứ hai sinh thường. Trải qua 2 cảm giác đau khác nhau, Kỳ Hân khuyên các mẹ chọn đẻ mổ đỡ đau hơn. Nhiều người từng nghĩ rằng nếu lần đầu đẻ mổ thì lần thứ 2, 3 đều đẻ mổ. Chính vì vậy khi Kỳ Hân tiết lộ lần đầu đẻ mổ nhưng lần hai sinh thường khiến nhiều người thắc mắc.

Kỳ Hân lần đầu đẻ mổ tuy nhiên lần hai cô lại đẻ thường.

Ngay sau đó, Kỳ Hân giải thích: "Dạ lần đầu em đẻ tỏi là sinh mổ do thai nhi không hấp thu dưỡng chất nên 38 tuần phải mổ lấy Tỏi ra và chỉ nặng 2.1kg. Lần này đẻ bé Dưa Hấu là sinh thường ạ". Do dịch Covid-19 nên Kỳ Hân được ở một phòng riêng tách biệt. Cô cho biết khi đi đẻ bệnh viện không cho người thân vào cùng đến khi mở đủ phân mới cho chồng vào phòng sinh. Hiện, Mạc Hồng Quân cũng chỉ được gặp vợ con 3 tiếng mỗi ngày.

Mạc Hồng Quân chỉ được thăm vợ con mỗi ngày 3 tiếng.

Còn bé Tỏi vẫn chưa được gặp mẹ với em. Kỳ Hân kể: "Anh 2 Tỏi cứ gọi hỏi mẹ bao giờ mới về với con. Tại sao mẹ đi đẻ em bé lâu thế. Con nhớ mẹ lắm rồi. Con yêu mẹ lắm rồi. Nịnh gì mà ghê vậy con trai của tôi".

Bé Tỏi vẫn chưa được gặp mẹ và em.

Phòng sinh của Kỳ Hân.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới