SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Hân lần đầu đăng ảnh bikini sau sinh con thứ hai, vóc dáng thon gọn như thời thiếu nữ

Thứ sáu, 27/08/2021 09:02

Sau khi sinh con thứ hai, Kỳ Hân nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Khi con trai thứ hai được hơn 8 tháng tuổi, Mạc Hồng Quân đã từ Việt Nam qua CH Czech để đoàn tụ cùng gia đình. Qua CH Czech, nam cầu thủ đã giúp đỡ vợ chăm sóc các con sau một thời gian xa cách. Mới đây, cặp đôi còn đưa hai con đi du lịch ở Tây Ban Nha.

Trong chuyến đi du lịch, Kỳ Hân lần đầu tiên đăng ảnh diện bikini một mảnh khoe vóc dáng thon gọn. "Giờ sinh đôi em bé thì body hóp bụng muốn xỉu mới được như này. Thêm đôi em bé song sinh nữa là toang cái bụng luôn các bác ạ", Kỳ Hân cho biết.

Kỳ Hân diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm sau hơn 8 tháng sinh con thứ hai.

Dưới bình luận, nhiều người khen ngợi vóc dáng của Kỳ Hân: "Vẫn rất xuất sắc", "Xinh quá chị ơi", "Vóc dáng chị vẫn đẹp", "Thon gọn như thời thiếu nữ"...

Kỳ Hân 26 tuổi, là người mẫu kiêm diễn viên, được khán giả biết tới qua loạt phim "Những ngọn nến trong đêm" phần 2, "Điệp vụ chân dài"... Sau khi kết hôn với Mạc Hồng Quân năm 2016, cô ngừng hoạt động nghệ thuật, tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Hiện tại, Kỳ Hân đang ở CH Czech cùng gia đình. Người đẹp tiết lộ: "Y tế và phúc lợi ở Czech cũng rất tốt. Tôi đi sinh hoàn toàn không mất chi phí. Em bé thì được hỗ trợ số tiền khoảng 300 triệu đồng chia đều cho mỗi tháng, mỗi tháng khoảng 10 triệu đồng...

Dù ở nhà chăm con, tôi vẫn tự lo được tài chính cho bản thân nhờ bán một số sản phẩm của châu Âu về Việt Nam. Tôi sẵn "máu" kinh doanh online nên đi đâu cũng buôn bán được.

Ngoài ra, chúng tôi có ngân sách tích lũy từ trước để trang trải lúc sinh nở, lo cho tương lai của hai con. Vậy nên tiền bạc không phải vấn đề khiến tôi lo lắng".

Sau khi qua CH Czech, Mạc Hồng Quân thường xuyên phụ vợ chăm con.

Kỳ Hân có cuộc sống bình yên, thoải mái ở CH Czech.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới