SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Hân mong mọi người ngừng chửi con trai mình

Thứ sáu, 23/06/2017 22:14

Khi nhận phải quá nhiều bình luận miệt thị con trai mình, Kỳ Hân đã bức xúc lên tiếng.

Cầu thủ Mạc Hồng Quân từng bị chỉ trích vì bỏ rơi Khánh Ly (Ly Kute) trong lúc đang mang bầu. Sau đó không lâu, cầu thủ đào hoa này nên duyên với Kỳ Hân. Từ khi công khai tình cảm, đến tiệc cưới và ngay cả hiện tại cặp đôi Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vẫn bị nhiều người nói những lời không hay. Không những vậy, con trai của cặp đôi là cu Tỏi còn bị chửi mắng, miệt thị.

Là một người mẹ, Kỳ Hân đã lên tiếng: "Lời tớ muốn nói. Những ngày qua nhận được khá nhiều bình luận miệt thị bé Tỏi. Hân nói thật tất cả những gì mọi người chửi rủa Hân, thì Hân cũng kệ, Nhưng Hân xin các bạn đừng động vào bé Tỏi nữa có được không, trẻ con nó có biết cái gì đâu, nó vô tội mà.

Ai rồi mà không có con hay đang ao ước được có con và hiện đang có con, thử hỏi khi chửi bới 1 đứa trẻ con như vậy có vui không? Và nếu con của các bạn bị mang ra chửi rủa liệu bạn có đau lòng không trong khi nó chẳng có tội tình gì và chỉ là 1 em bé mới 7 tháng tuổi".

Kỳ Hân mong mọi người ngừng chửi rủa con trai mình.

Kỳ Hân cho rằng con trai mình vô tội và mong mọi người ngừng chửi rủa. Trước đó, Kỳ Hân cũng tức giận đáp trả khi bé Tỏi bị chê xấu. Kỳ Hân cũng lên tiếng để mỉa mai những kẻ đang nói xấu, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình cô.

Cầu thủ Mạc Hồng Quân bế con trai kháu khỉnh.

Đến tận bây giờ, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vẫn bị chỉ trích.

Video Kỳ Hân chơi đùa cùng con trai

>> Kỳ Hân tức giận khi con trai bị chê xấu

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới