SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Hân mừng sinh nhật bên gia đình nhưng vắng Mạc Hồng Quân, nhan sắc hiện tại gây chú ý

Chủ nhật, 08/01/2023 11:24

Cựu mẫu Kỳ Hân đón sinh nhật cực giản dị bên gia đình của mình nhưng lại không thấy bóng dáng của Mạc Hồng Quân.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Kỳ Hân đã chia sẻ loạt ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của mình. Không tổ chức linh đình, người đẹp chỉ ăn mừng tuổi mới bên ba mẹ, anh chị em trong nhà và hai con trai tại một nhà hàng nhỏ.

Trong ảnh, Kỳ Hân diện đầm đen trơn màu khéo khoe thân hình thon thả nuột nà. Nàng siêu mẫu nổi bần bật với màu tóc bạch kim thời thượng. Dù không trang điểm nhưng Kỳ Hân vẫn ghi điểm với làn da trắng nõn, gương mặt tươi tắn và nhuận sắc. Ở mọi góc ảnh, cô nàng không lộ bất kì khuyết điểm nào. Tuy nhiên, buổi tiệc lại vắng mặt Mạc Hồng Quân. Có lẽ do bận lịch trình thi đấu nên ông xã Kỳ Hân không thể tham gia mừng tuổi mới cho vợ yêu.

Kỳ Hân mừng tuổi mới bên gia đình nhưng vắng Mạc Hồng Quân.

Nàng siêu mẫu khoe nhan sắc rạng rỡ và thân hình nuột nà qua camera thường.

Kỳ Hân ngày càng nhuận sắc sau 5 năm kết hôn với Mạc Hồng Quân.

Sau 5 năm bên nhau, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân có với nhau 2 con trai kháu khỉnh. Hiện tại, gia đình nhỏ của cô đang sinh sống Hà Nội. Nàng siêu mẫu chủ yếu kinh doanh online các mặt hàng thời trang. Cô gần như rút lui khỏi làng giải trí Việt. Trên trang cá nhân, cựu người mẫu thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên các con của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)