SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Hân: 'Nếu không nhờ dao kéo, trong dàn sao Việt chả mấy mỹ nhân'

Thứ sáu, 08/01/2016 14:05

Mới đây, cô gái đến từ Sóc Trăng - Kỳ Hân đã có một phát ngôn rất cá tính khi cho rằng: 'Nếu không nhờ dao kéo, trong dàn sao Việt chả mấy mỹ nhân'.

Từ Hàn Quốc, Kỳ Hân gửi về những hình ảnh với gương mặt "đầy thương tích" do phẫu thuật thẩm mỹ". Chúng tôi (phóng viên - PV) quyết định phỏng vấn nhanh Kỳ Hân (KH) sau khi có hình ảnh mới nhất về cuộc “đại tu nhan sắc" lần thứ 3 của cô gái 20 tuổi này:

PV: Có vẻ như Kỳ Hân lại vừa làm gì đó trên gương mắt vốn dĩ đã đủ đẹp rồi?

KH: Mũi Hân hiện nay vẫn chưa được đẹp, da đi film nhiều nên rất xấu. Hân quyết định phải thay đổi những điều này. Hân không muốn “đẹp vừa đủ”. Cái Hân hướng đến là ba từ Đẹp Xuất Sắc.

Hình ảnh Kỳ Hân vừa mới phẫu thuật thẩm mỹ được gửi về từ Hàn Quốc

Gương mặt Kỳ Hân đầy vết băng bó sau khi phẫu thuật

Kỳ Hân vẫn khao khát sở hữu một vẻ đẹp hoàn mỹ nên sẵn sàng chấp nhận "dao kéo"

PV: “Nhưng nhiều người cho rằng PTTM là đi trái với quy luật tự nhiên?”

KH: Đẹp tự nhiên là thiên bẩm. Không đẹp tự nhiên thì nhờ "sức người". Tại sao cứ phải nghĩ mình thiệt thòi hơn nhiều người trong khi điều đó có thể khắc phục được? Khi thấy một ai đó xấu thì hầu hết mọi người chọc ngoái cười cợt vì nhan sắc của họ. Khi họ đẹp lên nhờ dao kéo thì “thiên hạ” lại dèm pha? Hân không muốn chiều theo số đông đại chúng.

Kỳ Hân rất vui vẻ, hạnh phúc trong chuyến đi Hàn Quốc lần này

PV: Nghe câu nói của Hân cũng đủ biết Hân rất bản lĩnh và quyết đoán.Vậy theo Hân mặt tốt mà phẫu thuật thẩm mỹ mang lại là gì?

KH: Đỡ tốn thời gian makeup một chút, bớt tiền phấn son một chút, thêm nhiều người thèm muốn một chút, có người yêu đẹp trai nổi tiếng một chút vì bạn đâu thể son phấn đi ngủ (cười lớn).

Kỳ Hân được các bác sĩ thẩm mỹ ở Hàn Quốc tư vấn trước khi "đại tu nhan sắc"

PV: Hiện nay rất ít người đẹp thừa nhận mình công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Hân nghĩ sao về điều này?

KH: Nếu không nhờ dao kéo, trong dàn sao Việt chả mấy mỹ nhân.

Kỳ Hân rất có duyên với Hàn Quốc, năm 2014, cô dự thi người mẫu trẻ châu Á trong khuôn khổ Liên hoan người mẫu châu Á tổ chức ở Hàn Quốc và đã giành giải cao tại cuộc thi này

PV: Có vẻ như người đẹp ở thời điểm này rất có giá? Hân nghĩ sao về điều này?

KH: Ở thời buổi này có nhan sắc được ưu ái nhiều. Bài viết về người đẹp hay hoa hậu là áp đảo. Lượng view về họ cũng cao hơn. Thậm chí có cả những trao giải "truyền cảm hứng" cho hoa hậu vì họ đẹp. Thật sự Hân cũng đồng tình và không có ý nghĩ sẽ đi chệch quỹ đạo đó. Muốn chứng tỏ khả năng diễn xuất tốt, thì phải đẹp để được nhà sản xuất chọn vào vai cái đã?.

Sau cuộc thi ở xứ sở Kim Chi, Kỳ Hân càng ấp ủ khát vọng thẩm mỹ để cơ thể đẹp hơn

Công chúng chưa hết bất ngờ với những hình ảnh của Kỳ Hân bị bắt gặp ở sân bay Tân Sân Nhất để đi Hàn Quốc cùng "tình mới" dịp cuối năm thì lần này, cô còn tiết lộ sắp tới đây có thể cô sẽ hợp tác làm việc với BV thẩm mỹ đứng đầu Hàn Quốc theo tư cách người đại với tổng trị giá 2 tỷ đồng. trong những ngày đầu năm mới 2016 hứa hẹn một năm bội thu của người đẹp đến từ Sóc Trăng.

Kỳ Hân rất tự tin chia sẻ: “Giấc mơ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo của Hân đã sắp thành hiện thực nhờ phẫu thuật thẩm mỹ”.

Bệnh viện thẩm mỹ JEWELRY mà Kỳ Hân phẫu thuật đang là top 1 tại Hàn Quốc. Và việc "bắt tay cộng tác" đầu năm mới này giữa Kỳ Hân và Jewelry hi vọng sẽ mang tới một diện mạo mới thật sự tỏa sáng và đáng mong đợi của cô gái trẻ trong năm 2016.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)