SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Hân nhắn tin cho Mạc Hồng Quân khi mang bầu: 'Mày có tin là tao gửi cái giấy ly dị về cho mày ký không?'

Thứ ba, 12/03/2024 14:44

Trong lúc bầu bí mệt mỏi, người mẫu Kỳ Hân vì quá tức giận mà nhắn tin xưng 'mày- tao' với chồng cầu thủ.

Thời điểm công khai yêu Mạc Hồng Quân khi cầu thủ này đang trong tâm điểm bị chỉ trích vì bỏ rơi bạn gái cũ bầu bí Ly Kute, Kỳ Hân phải đối mặt với không ít "gạch đá" dư luận. Nhưng vượt quá sóng gió, cả hai đã "về chung nhà", có hai con trai kháu khỉnh.

Sau khi kết hôn với cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân, cuộc sống của Kỳ Hân có nhiều thay đổi. Nữ người mẫu quyết định lui về ở ẩn và dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Người đẹp chuyển hướng sang kinh doanh và có được thành công nhất định.

Tổ ấm của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân.

Nhiều năm qua dù chỉ bán hàng trên mạng nhưng Kỳ Hân vẫn có cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Cặp đôi có nhà biệt thự, xe sang và cuộc sống đủ đầy.

Thế nhưng, cuộc hôn nhân của cặp đôi không toàn "màu hồng". Mới đây, Kỳ Hân đã livestream và kể lại kỉ niệm khi còn mang bầu, cô nàng đã có những phản ứng nhạy cảm chỉ vì chồng không nghe điện thoại.

Cô chia sẻ, có một hôm, Mạc Hồng Quân xin phép vợ đến nhà bạn nhậu. Mạc Hồng Quân sạc điện thoại ở trong phòng, bản thân anh ngồi phòng khách uống rượu vang và trò chuyện cùng người bạn nên Hồng Quân không kịp nghe máy của vợ. Sau ba cuộc gọi mà ông xã không bắt máy, Kỳ Hân bực mình nhắn tin cho chồng: "Mày có tin là tao gửi cái giấy ly dị về cho mày ký không? Rồi mày sẽ không bao giờ gặp lại mẹ con tao nữa, nhà ai nấy ở”.

Kỳ Hân từng nhắn cho chồng: "Mày có tin là tao gửi cái giấy ly dị về cho mày ký không?".

Kỳ Hân cho biết cô chưa từng xưng "mày - tao" với chồng, nhưng hôm ấy, cô nàng đã làm vậy, dù Mạc Hồng Quân không mắc lỗi gì quá ghê gớm. Cựu người mẫu cho rằng đó là sự nhạy cảm của cô khi có bầu. Đến khi Mạc Hồng Quân cầm vào điện thoại, anh lập tức gọi facetime để hỏi han vợ, xem vì sao cô nàng lại nhắn tin dọa sẽ ly dị với mình. Kỳ Hân lúc ấy vẫn nổi nóng giục giã chồng về nhà ngay, vì 23h khuya vẫn chưa về nhà. Kỳ Hân còn dọa sẽ gửi giấy ly dị cho chồng, lên gặp bố mẹ chồng nói chuyện. "Nhớ lại, tôi cũng thấy tôi khùng quá. Đó là thời điểm tôi có bầu, sao tôi nhạy cảm dữ vậy ta", Kỳ Hân cười nói khi nhớ lại kỉ niệm khi mang bầu.

Hình ảnh Mạc Hồng Quân say rượu khi dự đám cưới Đoàn Văn Hậu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới