SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Hân nói nhớ sân khấu, dân mạng liền đăng ảnh Ly Kute để mỉa mai

Thứ ba, 26/03/2019 11:22

Cuộc sống của Kỳ Hân vẫn chưa được bình yên khi thỉnh thoảng lại có anti-fan đăng bức ảnh của Ly Kute cùng lời mỉa mai vợ chồng Mạc Hồng Quân.

Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân đăng tải bức ảnh sải bước trên sàn catwalk cùng lời nhắn nhủ tới ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp: "Tại anh mà em cứ nhớ sân khấu".

Nhìn những bức ảnh này, Kỳ Hân cảm giác nhớ sân khấu.

Tuy nhiên, ở dưới bình luận có anti-fan lại đăng bức ảnh Ly Kute tổ chức sinh nhật cho bé Khoai Tây vào hôm qua cùng lời mỉa mai: "Hôm qua bố Quân chắc thổn thức ngắm ảnh con trai lớn lên 3 lắm đây. Khổ, thèm gặp con lắm mà xấu hổ không dám vác mặt đến". Tuy nhiên, Kỳ Hân không phản ứng hay xóa bình luận của anti-fan này.

Một cư dân mạng bình luận mỉa mai Mạc Hồng Quân trên facebook của Kỳ Hân

Từ sau khi yêu và kết hôn với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân liên tục bị anti-fan chỉ trích, mỉa mai liên quan đến tình cũ của chồng. Tuy nhiên, Kỳ Hân ngày càng khéo léo hơn trong cách ứng xử. Dù anti-fan có mỉa mai, cô cũng không đáp trả như trước đây. Thậm chí, nữ ca sĩ cũng từ chối những câu phỏng vấn liên quan đến ati-fan và tình cũ. Bởi người đẹp này biết rằng chỉ cần nhắn đến tình cũ của chồng, cô sẽ bị "ném đá". Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân chỉ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con, hạn chế bình luận những điều không liên quan đến gia đình.

Kỳ Hân sống hạnh phúc bên chồng con. Cô luôn thờ ơ đến những bình luận chỉ trích, mỉa mai của anti-fan.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới