SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Hân phản ứng gắt khi bị 'khịa' chuyện của Mạc Hồng Quân và Ly Kute: 'Bảo bạn kia đồng ý cho chồng chị chu cấp đi'

Thứ hai, 11/03/2024 11:05

Trên sóng livestream, Kỳ Hân không ngần ngại đáp trả khi bị cư dân mạng đào lại câu chuyện giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute.

Mới đây, trong một livestream, bà xã tiền vệ Mạc Hồng Quân liên tục nhận phải những bình luận vô duyên từ cư dân mạng, bình phẩm về Mạc Hồng Quân với những câu hỏi liên quan việc chu cấp cho con của Ly Kute hay "bỏ con". Cựu người mẫu không ngần ngại đáp trả dân mạng để bảo vệ chồng.

Kỳ Hân có phản ứng gắt trên sóng livestream để bảo vệ Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân nói: “Chồng bạn có chu cấp?”... Ủa sao vào hỏi gì khó vậy, giờ muốn chu cấp cũng không được chu cấp. Bây giờ bạn muốn khịa thì tôi trả lời, sợ gì đâu mà không nói. Đâu có liên lạc gì với nhau lâu rồi, gặp con còn chưa từng được gặp nữa, chu cấp gì, vô khịa kì cục ghê.

Mấy bà có công nhận với tôi là chuyện đã qua lâu rồi không? Chuyện đã qua lâu lắm rồi và ai cũng có cuộc sống riêng hết, có một gia đình riêng. Tại sao mình cứ phải nhắc lại những chuyện cũ không vui, nó đã qua đi. Chúng ta chỉ sống cho hiện tại và tương lai".

"Em đi tìm cái bạn kia bảo bạn kia đồng ý cho chồng chị chu cấp đi. Ủa rồi chồng chị bỏ con hồi nào? Sao mà thời gian qua đi lâu rồi mà mọi người không cảm nhận nhỉ, sao mọi người không nhìn nhận một cách công tâm. Nhìn lại đi xem ông Quân có phải là một người vô trách nhiệm không? Sau từng ấy năm trời, bạn bè xung quanh đều kêu Quân Tồ, vì ổng rất là tồ luôn, rất là ngốc luôn.

Đâu có ai muốn nhắc lại chuyện cũ đâu, kể cả bạn kia, bạn cũng có một hạnh phúc riêng, một gia đình riêng. Bạn ấy cũng không thích các bạn lôi tên bạn ấy ra, bới móc hoài những chuyện xưa cũ lên vậy. Không có ai thích mình bị thương hại cả, nên đừng có thương hại người ta", cựu người mẫu khẳng định thêm.

Tổ ấm hạnh phúc của Kỳ Hân bên chồng cầu thủ và 2 con trai

Bức xúc vì bị dân mạng "khịa" lại câu chuyện đã qua từ lâu, Kỳ Hân nói thêm: "Tôi không hiểu sao tôi là người bị chửi. Tôi đã nói biết bao nhiêu lần, ông Quân đến với tôi là lúc độc thân chứ không phải là ông ấy đang có một mối quan hệ ràng buộc nào hết. Và thêm một cái nữa, trước khi ổng đến với tôi, ổng có tìm hiểu những cô gái khác nữa. Nhiều khi tôi thấy ghen tị với mấy bà kia ghê, vì mấy bà kia không có bị lôi ra cúng, còn tôi bị lôi ra cúng tối ngày".

Ly Kute có cuộc sống bình yên bên con trai Khoai Tây

Hiện tại, sau khi kết hôn với cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân, cuộc sống của Kỳ Hân có nhiều thay đổi. Nữ người mẫu quyết định lui về ở ẩn và dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Là mẹ của hai nhóc tỳ kháu khỉnh, Kỳ Hân khiến khán giả bất ngờ khi vẫn giữ gìn được thân hình thon gọn, vẻ ngoài trẻ trung. Người đẹp chuyển hướng sang kinh doanh và có được thành công nhất định. Về phía Ly Kute, cựu hot girl cũng đã có hạnh phúc mới và không còn nhắc lại câu chuyện quá khứ với Mạc Hồng Quân. Cô một mình nuôi con, không cần chu cấp.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới