SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Hân 'rớt nước mắt' khi ảnh cưới với Mạc Hồng Quân bị hỏng, dân tình khuyên không nên đăng

Thứ ba, 04/04/2023 14:20

Chụp được khoảng gần 7 năm, đến nay bức ảnh cưới của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã bị hỏng.

Thời điểm cầu thủ Mạc Hồng Quân và người mẫu Kỳ Hân quyết định về chung nhà từng khiến dư luận "dậy sóng". Vì trước đó chàng cầu thủ bỏ rơi bạn gái hotgirl trong lúc cô nàng đang mang thai. Vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng đến hiện tại vợ chồng Kỳ Hân vẫn rất hạnh phúc bên nhau và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đầy ngọt ngào trên mạng xã hội.

Cách đây gần 7 năm cũng như nhiều đôi bạn trẻ khác, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chụp ảnh cưới. Khi đó, cả hai mặc đồ của một nhà thiết kế tên tuổi. Ảnh cưới trưng trong nhà cũng được Kỳ Hân trọn một trong những hình ảnh đẹp nhất của bộ hình này.

Thế nhưng mới đây Kỳ Hân than trời vì ảnh cưới bị hỏng: "Hình cưới hỏng rồi". Ngay sau đó, ông xã của chân dài này khuyên chụp lại. Bên cạnh đó, cũng có người khuyên nên gỡ hình ảnh này, không nên chia sẻ trên mạng xã hội có lẽ vì sợ xui rủi, nhưng Kỳ Hân không làm theo.

Kỳ Hân cho biết ảnh cưới hỏng là do cô bảo quản không tốt.

Đây là ảnh cưới gốc của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân.

Dân mạng khuyên Kỳ Hân nên gỡ hình ảnh này.

Bộ ảnh cưới ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi vào năm 2016.

Nhiều năm qua dù chỉ bán hàng trên mạng nhưng Kỳ Hân vẫn có cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Cặp đôi có nhà biệt thự, xe sang và hai con ngoan ngoãn. Gắn bó với nhau cả quãng thời gian dài nhưng chân sút Mạc Hồng Quân vẫn luôn dành điều ngọt ngào cho vợ.

Tổ ấm của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sau bao sóng gió.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)