SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Hân than thở não lòng vì vắng chồng cầu thủ lẫn bạn bè trong ngày sinh nhật, Mạc Hồng Quân gửi lời chúc từ nơi xa

Thứ hai, 06/02/2023 14:29

Trong ngày sinh nhật, Kỳ Hân đã có những chia sẻ mới, đồng thời cũng được Mạc Hồng Quân gửi lời chúc.

Cầu thủ Mạc Hồng Quân và người mẫu Kỳ Hân từng có khoảng thời gian sóng gió bên nhau khi nam cầu thủ bị công chúng "ném đá" vì bỏ rơi bạn gái hotgirl trong lúc cô nàng đang mang thai. Một thời gian sau, chân sút vàng đã công khai tình cảm và kết hôn với Kỳ Hân. Dù từng vấp phải nhiều tranh cãi song cuối cùng, cả 2 vẫn rất hạnh phúc bên nhau và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đầy ngọt ngào trên mạng xã hội.

Mạc Hồng Quân và bà xã Kỳ Hân đang rất hạnh phúc bên nhau

Cách đây ít phút, trong ngày sinh nhật của mình, Kỳ Hân đã đăng tải một bức ảnh vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Nhan sắc của cô nàng đã khiến dân tình phát sốt. Có thể thấy, càng ngày, nhan sắc của Kỳ Hân càng thăng hạng rõ rệt. Tuy nhiên, thay vì vui vẻ trong ngày đặc biệt của mình, cô nàng lại đính kèm lời than vãn. Theo đó, trong ngày này, vì không ở Sài Gòn nên cô nàng không thể tổ chức sinh nhật bên bạn bè. Chưa kể, vì vắng chồng nên Kỳ Hân cũng không được đón sinh nhật trọn vẹn.

Người đẹp than thở: "Sinh nhật cứ thế trôi qua 7 năm nay. Như 1 ngày không ai nhớ tới. Nếu như sống ở Sài Gòn thì giờ này đang chuẩn bị cho bữa tiệc để tối đón bạn bè. Nhưng rất tiếc vì ở Hà Nội nên chẳng có người bạn nào, vì vậy nên vẫn mỉm cười kệ thời gian trôi. Lấy chồng cầu thủ thì phải chịu cảnh này ấy. Vì công việc nên sống xa nhau mà". Dưới phần bình luận, nhiều người cũng an ủi Kỳ Hân và động viên cô trong ngày sinh nhật.

Kỳ Hân than vãn về sinh nhật năm nay

Bên cạnh đó, Mạc Hồng Quân cũng đăng tải khung ảnh tình tứ bên vợ mình kèm lời chúc ngọt ngào. Cụ thể, anh viết trên trang cá nhân: "Trải qua 8 mùa sinh nhật cùng nhau. Bao nhiêu lời cũng chúc hết rồi. Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ, luôn luôn xinh đẹp và yêu thương 3 bố con. Yêu vợ".

Mạc Hồng Quân cũng gửi lời chúc mừng đến cô nàng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)