SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Hân từng khủng hoảng vì sợ khuôn mặt mình biến dạng hậu 'dao kéo', nhan sắc sau 7 năm thế nào?

Thứ năm, 14/09/2023 15:30

Hiện tại, sau nhiều năm bị đồn dao kéo hỏng, Kỳ Hân mới phân trần về thời điểm đó cô từng rất lo sợ, thậm chí khủng hoảng.

Nhìn lại quá khứ và hành trình thay đổi nhan sắc, mới đây Kỳ Hân mới can đảm chia sẻ lên trang cá nhân: "Thời điểm này tôi bị khủng hoảng. Vì sợ là khuôn mặt mình bị biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng thật may mắn vì bay giờ đã đâu vào đó".

Kỳ Hân từng khủng hoàng vì sợ khuôn mặt mình bị biến dạng hậu phẫu thuật thẩm mỹ.

Được biết, hình ảnh do Kỳ Hân đăng tải là vào năm 2016. Khi ấy, chân dài xuất hiện trên thảm đỏ với khuôn mặt sưng tấy, đôi mắt sâu hút thiếu tự nhiên khiến các khán giả lẫn đồng nghiệp đều ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng, cô đang gánh chịu hậu quả vì dao kéo hỏng. Sau đó, Kỳ Hân đã trấn an dư luận rằng mặt bị sưng là do uống thuốc quá liều và sẽ hồi phục chỉ trong vòng một tuần: "Gương mặt tôi sưng và trông có vẻ 'dừ' hoàn toàn không phải do lỗi trang điểm hay hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ. Cách đây một tuần, tôi sốt siêu vi khá nặng. Vì uống nhiều thuốc quá liều, không vận động nên gương mặt bị sưng phồng”.

Khi nhìn lại cô thú nhận thời điểm đó chỉ làm mũi và lăn kim da mặt. Khi mới làm xong khuôn mặt cô sưng nên mới nhìn như vậy.

Trong một cuộc phỏng vấn sau đó, Kỳ Hân không hề né tránh mà thẳng thắn thừa nhận quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình: "Hân làm mũi và răng. Mũi thì đã làm từ năm 2012 và đến năm 2014, Hân đi làm lại mũi vì chiếc mũi sửa lần đầu không phù hợp với gương mặt. Tổng cộng Hân đã sửa mũi 2 lần. Hân cũng đã sửa răng 2 lần, tổng chi phí là gần 250 triệu đồng. Hân cũng có đi tẩy da chết và dưỡng da để được trắng hơn".

Ảnh Kỳ Hân khi chưa "dao kéo".

7 năm trôi qua, khi nhìn lại nhan sắc của Kỳ Hân nhiều người bất ngờ. Gương mặt của bà xã cầu thủ Mạc Hồng Quân rất hài hòa, cân đối và gần như không còn đơ cứng như trước.

Nhan sắc hiện tại của Kỳ Hân nhận được nhiều lời khen.

Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng cầu thủ và hai con trai. Kỳ Hân giờ cũng không mặn mà với showbiz, cô chuyển hướng kinh doanh và tập trung vun vén gia đình.

Kỳ Hân hạnh phúc bên chồng con.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới