SAO » Chuyện làng sao

Kỳ Hân và hành trình lấy lại nhan sắc 'thần kỳ' sau sinh

Chủ nhật, 26/03/2017 08:41

Từng phẫu thuật thẩm mỹ và tăng cân 'chóng mặt' khi bầu bí nhưng sau đó Kỳ Hân đã dần lấy lại nhan sắc xinh đẹp.

Để có được diện mạo xinh đẹp, Kỳ Hân đã trải qua nhiều lần 'dao kéo' với tổng chi phí lên đến hơn 200 triệu đồng. Năm 2016, Kỳ Hân xuất hiện với gương mặt sưng phù, khác lạ. Nhiều người cho rằng, chân dài này đang gánh chịu hậu quả vì dao kéo hỏng. Sau đó, Kỳ Hân đã trấn an dư luận rằng mặt bị sưng là do uống thuốc quá liều và sẽ hồi phục chỉ trong vòng một tuần. Một thời gian sau, gương mặt Kỳ Hân đã bớt sưng và trở nên vô cùng xinh đẹp. Cũng nhờ thẩm mỹ mà sự nghiệp của Kỳ Hân đã khởi sắc và được nhiều người biết đến hơn.

Nhiều người tò mò tự hỏi gương mặt Kỳ Hân liệu có bị 'phá nét', chuyển về nguyên trạng ban đầu khi mang bầu, sinh con?

Kỳ Hân từng gây choáng bởi gương mặt sưng vù khi xuất hiện tại sự kiện năm 2016 (bên trái) và hình ảnh xinh đẹp hiện tại.

Khi mang bầu, Kỳ Hân tăng cân nhiều khiến gương mặt cô trông kém thon gọn hơn trước. Ngay cả sau khi sinh con, mặt mộc của Kỳ Hân cũng khiến nhiều người choáng váng. Nhan sắc của nữ diễn viên bị cho là 'tụt dốc không phanh'. Tuy nhiên, khoảng 4 tháng sau sinh Kỳ Hân đã lấy lại được diện mạo xinh đẹp. Qua những hình ảnh trên trang cá nhân có thể thấy gương mặt Kỳ Hân đã thon gọn trở lại, làn da trắng mịn và cộng thêm nét đẹp dịu dàng, đằm thắm của 'gái một con'.

Kỳ Hân trở nên xinh đẹp hơn trước rất nhiều

Từng bị chê kém sắc sau sinh nhưng giờ nhìn lại nhiều người sẽ phải rút lại lời chỉ trích trước đó.

Nữ diễn viên cũng từng bước lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con trai cho Mạc Hồng Quân.

Video Kỳ Hân liên tục cưỡng hôn con trai

Click để xem thêm: Kỳ Hân tiết lộ sẽ làm đám cưới lần 2 tại Séc

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)